TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS:ĐỌC NGƯỜI, NGẪM MÌNH!

1-Ngày 9/4 vừa qua tại Hải Dương có cuộc hội thảo của gần 100 nhà kinh tế bàn về suy thoái kinh tế ở Việt nam và chính sách đối phó.

+ Ban tổ chức hội thảo muốn thu thập khuyến nghị từ các chuyên gia hàng đầu cho các nhà hoạch định chính sách. Hội thảo chắc chắn thành công tốt đẹp.

+Một điểm không ngờ là Việt Nam lại có nhiều nhà kinh tế học có thể khuyến nghị chính phủ chính sách đối phó khủng hoảng đến vậy.

+Cứ theo tường thuật của VNNSGTT, có thể hình dung tại hội thảo, một vài nhà kinh tế học chủ chốt sẽ trình bày thực trạng nền kinh tế và đưa ra giải pháp, khuyến nghị.

2-Các nhà khác thì sẽ chỉnh cà vạt chuẩn bị có ý kiến.
Vấn đề là nếu chính phủ cần tư vấn chính sách kinh tế, sao không chọn 1 hoặc 2 hoặc 3 ông thật giỏi để nghe, mà cần phải nghe những 100 ông?

OTHER NEWS

PS: MẤY KHÁCH HÀNG NƯỚC NGOÀI CỦA TÔI HỌ NÓI: TRUYỀN THÔNG “LỀ PHẢI” CỦA NƯỚC ÔNG RẤT THÍCH…ĐÙA DAI & LÃNH ĐẠO NƯỚC ÔNG CỰC KỲ …..GIỎI ĐIỀU HÀNH VĨ MÔ !HEHE… 1-Tình trạng thống kê thiếu chính xác khiến Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ phải thốt lên: “Chúng tôi không biết tin […]

Read more

Theo báo cáo Chỉ số thất nghiệp Trung Quốc của tổ chức tư vấn tài chính Fathom Consulting (Anh) vừa công bố, hiện tại chỉ số thất nghiệp của nước này đã tăng gấp 3 với năm 2012 và đạt đến mức 12,9%. Điều đáng nói là, theo các thống kê chính thức của chính […]

Read more