TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

1-“The Best We Could Do” của Thi Bùi

Cuốn tiểu thuyết bằng tranh này kể lại chuyện của một cô gái theo cha mẹ là người Việt tị nạn, tới Mỹ sau khi Sài Gòn thất thủ năm 1975.

2-Cuốn sách của một tác giả gốc Việt khác mà ông Gates nêu lên trong danh sách của ông là cuốn “The Sympathizer” của tác giả Nguyễn Thanh Việt.

Cuốn tiểu thuyết “The Sympathizer” của tác giả Nguyễn Thanh Việt từng đoạt giải văn chương Pulitzer, cho thể loại hư cấu, năm 2016, cũng như các giải văn chương nổi tiếng khác.

3-Ngoài hai cuốn sách trên, ông Bill Gates cũng chọn ba cuốn khác trong danh sách 2017 của mình là “Evicted: Poverty and Profit in the American City” của Matthew Desmond, “Believe Me: A Memoir of Love, Death, and Jazz Chickens” của Eddie Izzard và “Energy and Civilization: A History” của Vaclav Smil. 

OTHER NEWS

Read more

(CafeBiz) – Những nguyên tắc dưới đây được nghiên cứu và tổng hợp lại từ hành vi ứng xử của hàng nghìn triệu phú từng tay trắng. Khi áp dụng những điều này vào trong cuộc sống, các bạn sẽ có những thay đổi lớn trong hành động, suy nghĩ, thói quen và thu nhập của […]

Read more