TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: MỘT CƠ SỞ ĐÀO TẠO TỐT HAY XẤU ĐƯỢC ĐO BẰNG 1 TIÊU CHÍ LÀ ĐỦ:BAO NHIÊU % HỌC SINH TỐT NGHIỆP RA CÓ VIỆC LÀM VỚI THU NHẬP CAO!

Hiện có khoảng 40.000 sinh viên ở Mỹ đang theo học ngành luật, tỷ lệ này được xem là cao. Tờ Business Insider đã tổng hợp dữ liệu từ Hiệp hội Luật sư Mỹ (ABA) để chọn ra top 5 trường dạy luật tốt nhất nước này.

1. Đại học Pennsylvania

Khoảng 75% sinh viên luật tốt nghiệp trường Pennsylvania có việc làm. Phần lớn làm cho liên bang hoặc các công ty luật danh tiếng. Trường có một số cựu sinh viên nổi tiếng như bà Safra Catz, CEO của tập đoàn công nghệ nổi tiếng Oracle và cựu Thẩm phán Toà án Tối cao Mỹ Owen Roberts.

2. Đại học Chicago

Đây là một trong những trường có tỷ lệ việc làm cao nhất ở Mỹ, khoảng 80%. Hơn một nửa số sinh viên này đã tìm được việc làm tại các công ty luật ở Mỹ.

3. Đại học Harvard

Tấm bằng cử nhân luật của trường Harvard được đánh giá là rất xứng đáng để sinh viên đầu tư tiền bạc, sức lực và thời gian. Gần 70% sinh viên tốt nghiệp có được việc làm mong muốn.

Trường Harvard có không ít cựu sinh viên nổi tiếng, trong đó có đương kim tổng thổng Mỹ Barack Obama, cựu Thẩm phán Toà án Tối cao Mỹ Antonin Scalia và ông Lloyd Blankfein, giám đốc điều hành ngân hàng đa quốc gia Goldman Sachs.

4. Đại học Stanford

Chi phí để có được tấm bằng cử nhân của trường Stanford không hề rẻ. Học phí trung bình mỗi năm khoảng 56.000 USD, chi phí sinh hoạt là 31.000 USD/năm.

Thế nhưng, lợi lộc thu được cũng rất xứng đáng. 73% sinh viên tốt nghiệp có việc làm tốt, trong đó 26% làm việc cho liên bang.

5. Đại học New York

Trường thành lập vào năm 1831 và rất nổi tiếng trong giảng dạy ngành luật, đặc biệt là chương trình dạy về luật quốc tế và thuế. Đại học New York có 10 ấn phẩm xuất bản do các sinh viên điều hành. Khoảng 87% sinh viên luật của trường có việc làm khi tốt nghiệp.

OTHER NEWS

Michele Erina Doyle và Mark K. Smith Lãnh Đạo là gì? Trong bài này, Michele Erina Doyle và Mark K. Smith tìm hiểu một số mô hình kinh điển về Lãnh Đạo.

Read more

PS: MONEY CÓ THỂ MUA ĐƯỢC TẤT CẢ,TRỪ….LƯƠNG TÂM !( VÌ NOT AVAILABLE!HEHE…)

Read more