TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

1-Một kết quả khảo sát cho thấy có hơn 47% đối tượng khảo sát muốn mua nhà phố, 40% lựa chọn mua căn hộ chung cư và chỉ có khoảng 13% đối tượng chưa quyết định được sẽ mua nhà loại nào.

2-Vì hơn 78% đối tượng tham gia khảo sát dưới 35 tuổi - là nhóm tiêu dùng chưa có nhiều tích lũy cho việc mua tài sản lớn như nhà đất nên ngân sách dự định cho việc mua nhà khá thấp. 55% các đối tượng được khảo sát dự dịnh ngân sách mua nhà dưới 1 tỷ, 32% có ngân sách từ 1 đến 2 tỷ. Chiếm thiểu số là 9% đối tượng với ngân sách trên 2 tỷ đến 3 tỷ và 4% đối tượng với ngân sách dự định mua nhà trên 3 tỷ đồng.

3-Trường hợp tìm thấy căn nhà ưng ý nhưng giá cao hơn ngân sách, chỉ 20% chấp nhận vay ngân hàng:Nguyên nhân chính của việc ngần ngại vay ngân hàng là lãi suất cao (32%), không muốn nợ (19%) và không hiểu rõ thủ tục vay (12%). Con số này cho thấy kênh thông tin và các chương trình cho vay mua nhà của các Ngân hàng chưa tiếp cận được số đông đối tượng có nhu cầu mua nhà. Họ còn khá e dè vì chưa nắm và hiểu được các tiện ích của chương trình cho vay mua nhà.

OTHER NEWS

(FYI:PDR ĐANG GIẢM XUỐNG CÒN 13.9!) PS:NEVER ! (VÌ VỐN KHÔNG PHẢI LÀ YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG TRÊN THỊ TRƯỜNG BĐS VN,MÀ LÀ SỨC MUA !) Việc Phát Đạt – An Gia Investment – Creed Group (Nhật Bản) hợp tác đầu tư dự án River City sẽ giúp PDR giải phóng được 66% […]

Read more

PS: CHỈ RIÊNG 1 TỈNH THÔI ĐẤY ! https://bizlive.vn/ngan-hang/khoan-vay-708-ty-dong-agribank-phat-gia-khoi-diem-chi-phan-nua-3502238.html

Read more