TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

1-Đặc biệt, lượng hàng bán ra trong kỳ chiếm tỷ lệ rất nhỏ trong tổng quy mô hàng tồn kho của PDR. Cuối quý II/2015, tổng giá trị hàng tồn kho bất động sản của Công ty là 5.589,368 tỷ đồng, bao gồm giá trị số dư 4 dự án là The EverRich 2 (gần 3.678 tỷ đồng), The EverRich 3 (hơn 1.661 tỷ đồng), Dự án Nhà Bè (hơn 225 tỷ đồng) và dự án Long Thạnh Mỹ (gần 25 tỷ đồng). 

2-Trong thông điệp phát ra thị trường trước đó, PDR cho biết sẽ bán lại dự án The EverRich 2 cho Công ty Luyện cán thép nói trên và đang thuyết phục các trái chủ của Công ty nhận lại dự án này từ công ty con.

+ PDR đã phải một lần gia hạn trả nợ trái chủ.

+ Với thực trạng hiện nay, phương án tốt nhất cho các trái chủ muốn thu hồi vốn là nhận lại The EverRich 2. Nhưng trái chủ sẽ nhận dự án với mức giá nào lại là một câu hỏi;

+ Lãi vay cũng chưa trả được : Nếu các trái chủ không chấp nhận cấn trừ công nợ bằng dự án thì dù có trả nợ xong Ngân hàng Đông Á, PDR vẫn phải chịu mức lãi vay phát sinh mỗi quý khoảng 80 tỷ đồng, lớn hơn mức lợi nhuận sau thuế mà Công ty làm ra trong nửa đầu năm 2015, trong khi nguồn lực để triển khai dự án của Công ty còn rất nhỏ.

OTHER NEWS

Tại hội thảo mới đây của Ban Kinh tế Trung ương, sự kỳ lạ của hệ thống chỉ tiêu kinh tế xã hội được Trưởng ban Kinh tế Trung ương Vương Đình Huệ chỉ ra từ những thừa thiếu khấp khểnh, còn GS. Ngô Thắng Lợi (Đại học Kinh tế Quốc dân) khái quát về […]

Read more
Read more