TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: 1-ĐÓ LÀ MÔI TRƯỜNG SỐNG THỤY SỸ, CÒN TẠI VN THÌ…..SẼ THẤP HƠN VÌ “NGỒI TRONG HỐ XÍ LÂU THÀNH QUEN”! HUHU….; 2- CŨNG CHƯA NÓI TỚI CHUYỆN NHÀ TRỆT/MẶT ĐẤT + MẶT TIỀN (NHẤT LÀ MẶT TIỀN XA LỘ HÀ NỘI!? HUHU….; 3- ĐÓ CŨNG LÀ LÝ DO TẠI SAO GIÁ CĂN HỘ CHUNG CƯ: LẦU CÀNG CAO GIÁ CÀNG MẮC; 4-“PHONG THỦY” LÀ HƯỚNG GIÓ/HƯỚNG NẮNG/HƯỚNG….BỤI/TIẾNG ỒN”, CHỨ ĐỪNG …MÊ TÍN!

Các chuyên gia từ Đại học Bern, Thụy Sĩ , công bố trên tạp chí European Journal of Epidemiology, phát hiện :

1- Bắt nguồn từ một nghiên cứu trên hơn 1,5 triệu người đang sống trong các nhà cao tầng từ tầng 4 trở lên.

+Từ giữa năm 2000 đến 2008, các nhà nghiên cứu xác định có tổng số gần 143.000 người ở trong các tòa nhà cao tầng tại Thụy sĩ qua đời  thì :

+ Số người sống ở tầng sát đất có nguy cơ chết vì tất cả các bệnh cao hơn 22% so với người ở tầng 8 trở lên.

+ Nguy cơ chết vì bệnh phổi tăng lên 40% ở những cư dân thành thị sống trong nhà mặt đất, so với những người ở các chung cư từ tầng 8 trở lên.

+ Với bệnh tim, tỷ lệ tử vong chênh lệch giữa hai nhóm này ( mặt đất / chung cư từ tầng 8 trở lên ) cũng lên đến 35%;

+ Nguy cơ chết vì ung thư phổi của người sống trong nhà mặt đất cũng cao hơn 22%.

2-Duy nhất một trường hợp đảo ngược, đó là tỷ lệ chết vì tự tử bằng cách nhảy lầu của người sống trong nhà chung cư cao hơn so với ở mặt đất, chênh đến 60%.

Điều đầu tiên quyết định trị giá bất động sản là yếu tố: Vị trí - Vị Trí và Vị trí. Căn hộ Masteri Thảo Điền đáp ứng được các tiêu chí trên. Chiến lược giá của căn hộ Masteri Thảo Điền thực sự rất lợi hại. Xây dựng mức giá chỉ từ 28 triệu/m2 trong đợt mở bán đầu tiên, căn hộ Masteri gần như gây sốt thị trường trong thầm lặng.

PS: COI CHO KỸ TẤM HÌNH TRÊN VÀ ĐỪNG QUÊN 2 CHI TIẾT LÀM MẤT GIÁ CỦA DỰ ÁN NÀY:

1-BÀI BÁO CHỈ NÓI ĐẾN “METRO”, TỨC “TÀU ĐIỆN NGẦM”, TRONG KHI ĐOẠN CHẠY NGANG DỰ ÁN LẠI LÀ “ĐƯỜNG SẮT TRÊN CAO”: BỤI + ỒN;

 2-DỰ ÁN NẰM PHÍA GIÓ THỔI BỤI CỦA NHÀ MÁY XI MĂNG HÀ TIÊN 1 (CẦU RẠCH CHIẾC), CHO NÊN CÀNG LÊN CAO CÀNG….BỤI!

OTHER NEWS

PS: WHAT DOES THIS MEAN??? Ông Trầm Bê sẽ không tham gia quản trị, điều hành ngân hàng sau sáp nhập giữa Sacombank và Southern Bank… Hôm nay (12/8), Ngân hàng Nhà nước vừa có công văn chấp thuận nguyên tắc việc sáp nhập NHTMCP Phương Nam (Southern Bank) vào NHTMCP Sài Gòn Thương Tín […]

Read more
Read more