TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

 Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu VN – Eximbank (HOSE: EIB) sẽ bầu bổ sung ba thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2010-2015 với ba ứng viên là ông Lê Hùng Dũng, ông Đặng Phước Dừa và ông Phạm Hữu Phú tại kỳ ĐHĐCĐ thường niên sáng nay (28/04).

* Trực tuyến ĐHĐCĐ Eximbank: Liệu có biến trong HĐQT?

Trong đó, ông Lê Hùng Dũng hiện đang là Chủ tịch HĐQT của Eximbank, ông là đại diện vốn của Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn – SJC tại ngân hàng, ông Dũng sinh năm 1954 và năm nay đã đến tuổi hưu.

Điểm đặc biệt, ông Lê Hùng Dũng hiện đang là Chủ tịch HĐQT của Eximbank nhưng lại có tên trong danh sách ứng cử mới. Giải thích cho điều này ông Dũng cho biết do ông đã đến tuổi hưu và không còn là đại diện vốn của Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn – SJC tại Eximbank, đương nhiên cũng mất tư cách tại HĐQT. Được biết, tại kỳ Đại hội này, ông Dũng được 3 cổ đông thể nhân và 1 pháp nhân sở hữu 128.68 triệu cp – 10.4% EIB đề cử.

Ông Phạm Hữu Phú từng là Phó Chủ tịch Eximbank trước khi được điều động qua Sacombank (STB) giữ chức Chủ tịch HĐQT và là đại diện vốn của Eximbank tại Sacombank, ông Phú từ nhiệm Chủ tịch HĐQT Sacombank từ ngày 24/03/2014. Ông Phú được 7 cổ đông thể nhân và 1 pháp nhân sở hữu 139.28 triệu cp – 11.3% EIB đề cử.

Ông Đặng Phước Dừa là đại diện vốn góp của Công đoàn CTCP Xuất nhập khẩu Vật tư Kỹ thuật Rexco (Viện khoa học và Công nghệ VN) tại DongABank, ông Dừa mới thôi làm Thành viên HĐQT DongABank kể từ ngày 07/03/2014. Ông Dừa do 14 cổ đông thể nhân và 1 pháp nhân sở hữu 130.62 triệu cp – 10.6% EIB đề cử.

OTHER NEWS

Read more

Theo Nicholas Spiro, chuyên gia đến từ Viện nghiên cứu Spiro (London), điều khiến tình hình hiện nay đặc biệt đáng lo ngại là Chính phủ Malaysia dường như đang bước vào “vết xe đổ” của quá khứ. Nỗi lo ngại này đè nặng lên tâm lý của nhà đầu tư.

Read more