TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

1-Như TT đã thông tin, theo giấy chứng nhận đầu tư dự án mà UBND tỉnh Khánh Hòa cấp cho Công ty TNHH Dewan International Việt Nam ngày 20/8/2014, thì công ty này có vốn điều lệ 2.100 tỷ đồng (tương đương 100 triệu USD). Giấy chứng nhận nêu rõ, trước ngày 20/11/2014, hai thành viên của công ty này phải góp 420 tỷ đồng, 1.680 tỷ đồng còn lại phải hoàn thành việc góp vốn trước thời điểm 36 tháng kể từ ngày được cấp chứng nhận đầu tư. Trao đổi với TT, ông Võ Tấn Thái - giám đốc Sở Kế hoạch và đầu tư tỉnh Khánh Hòa - cho biết đến nay Công ty TNHH Dewan International Việt Nam chưa hoàn tất việc góp vốn theo tiến độ quy định.

Cũng theo chứng nhận đầu tư đã nêu, công ty này đăng ký thực hiện dự án Phoenix Beach có mức đầu tư 26.250 tỷ đồng (tương đương 1,25 tỷ USD). Nhưng trên website của dự án, nhà đầu tư cho hay tổng mức đầu tư dự án Phoenix Beach lên đến 2,63 tỷ USD.

2-yêu cầu Công ty TNHH Dewan International Việt Nam hoàn thành việc góp vốn điều lệ của công ty này, nếu đến 30/6 mà công ty không hoàn thành, thì Sở Kế hoạch và đầu tư Khánh Hòa tham mưu UBND tỉnh thu hồi giấy chứng nhận đầu tư dự án.

OTHER NEWS