TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

1-Chưa đưa ra con số những tháng đầu năm nay nhưng theo ông Hoàng Hải, nợ công tính tới hết năm 2014 là 2.346.912 tỷ đồng, tương đương 59,6% GDP.

2-Con số này được ông nhấn mạnh là khoản nợ “ước tính” và cũng chính ông Hải cũng thừa nhận “số liệu còn một số chưa hoàn thiện: Điều này được ông đưa ra ví dụ với những những khoản vay về cho vay lại hoặc nợ của các địa phương.

Đây là những “vấn đề khó” được đại diện Bộ Tài chính chỉ ra với lý do Bộ Tài chính hiện vẫn chưa có nhiều căn cứ để kiểm chứng.

3-Cũng theo ông Hải, thời gian tới, Việt Nam sẽ phải tiếp cận nhiều hơn những nguồn vốn vay ít ưu đãi hơn trong khi vay trong nước vẫn gặp khó khăn.

OTHER NEWS

NH sau sáp nhập phải gánh những món nợ “khủng” không thể xử lý trong một sớm một chiều. 1-Sáp nhập lợi nhuận giảm 2/3: MDB vào Maritime Bank Cụ thể, chỉ tiêu lợi nhuận trước trích lập dự phòng năm 2015 là 1.114 tỷ đồng, tăng 13% so với năm trước, nhưng lợi nhuận […]

Read more

Liệu có thể có chuyện không ứng viên nào thắng cử không? Theo luật pháp Mỹ, để thắng cử, ứng viên cần phải đạt được ít nhất 270 phiếu đại cử tri, nghĩa là chiếm quá bán của tổng số 538 phiếu đại cử tri được phân cho 50 bang và thủ đô Washington, D.C. […]

Read more