TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

FYI:ĐẠI ÁN NH VNCB CÓ NHẮC TỚI MARITIMEBANK!

Chân dung cặp vợ chồng doanh nhân Nguyễn Thị Nguyệt Hường - Trần Anh Tuấn nổi danh trong lĩnh vực bất động sản - ngân hàng.

http://bizlive.vn/thoi-su-the-gioi/dang-doi-lap-malta-doi-thu-tuong-muscat-giai-trinh-viec-ba-nguyet-huong-mua-ho-chieu-1798515.html

Đảng đối lập Malta đòi Thủ tướng Muscat giải trình việc bà Nguyệt Hường mua hộ chiếu

Chính phủ Malta vẫn chưa giải thích vì sao bà Hường có được tấm hộ chiếu của nước này và quá trình phê duyệt cấp hộ chiếu diễn ra như thế nào.

http://tamnhin.net/can-lam-ro-sai-pham-cua-nu-dai-gia-sau-phan-trong-vu-an-vncb-127074.html

 

Cần làm rõ sai phạm của nữ đại gia “Sáu Phấn” trong vụ án VNCB

 

PS: CHỜ XỬ VỤ OCEANBANK SẼ RẤT DZUI!HEHE…

Nhân vật Sáu Phấn không chỉ được biết đến từ vụ án VNCB mà trước đó vào năm 2006 trong vụ án liên quan đến nguyên Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Hàng Hải (MaritimeBank) bà Thái Thị Thanh Liên bị xét xử về tội tham ô, lừa đảo tài sản, bà Hứa Thị Phấn cũng được nhận định là có liên quan đến hành vi phạm tội của Liên.

 

Toàn bộ số tiền 5 tỷ đồng bị Liên chiếm đoạt của ngân hàng được trả cho bà Hứa Thị Phấn, các lời khai của Liên đều thể hiện có sự nhất trí giữa bà Hứa Thị Phấn và Liên về việc lập hồ sơ vay tiền ngân hàng. Tòa đã nhiều lần trả hồ sơ để điều tra bổ sung, đề nghị xử lý trách nhiệm hình sự của bà Hứa Thị Phấn. Nhưng các yêu cầu này đã không được đáp ứng và bà Hứa Thị Phấn đã thoát thân một cách đầy bí ẩn.

Và liệu trong vụ việc lần này, bà Hứa Thị Phấn có tiếp tục thoát thân an toàn. Những sai phạm có được làm sáng tỏ?

Theo bằng chứng có được của Luật sư Hải Hà, vào khoảng tháng 2/2012 sau khi nhóm Phú Mỹ thống nhất với ông Hà Văn Thắm, về việc thực hiện việc chuyển nhượng hơn 84% cổ phần tại ngân hàng cho nhóm ông Hà Văn Thắm nhằm tài cấu trúc ngân hàng, bà Phấn có ký khống giấy chuyển nhượng cổ phần và hợp đồng chuyển nhượng cổ phần;

 Hợp đồng ủy quyền và giao toàn bộ cổ phần 84,92% cho ông Hà Văn Thắm.

 Tuy nhiên đến thời điểm tháng 5/212-6/2012, ông Hà Văn Thắm không tiếp tục thực hiện nhận chuyển nhượng như đã thống nhất với nhóm Phú Mỹ và chủ động chuyển giao cổ phần sang cho nhóm Thiên Thanh.

 

OTHER NEWS