TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS:TỪ TỪ MÀ KHAI NHAU RA HẾT NHÉ!HEHE…

Bộ Khoa học và công nghệ nói không thẩm định việc thiết kế xây dựng nhà máy Formosa ở Vũng Áng (Hà Tĩnh) mà việc này do Bộ Công thương thực hiện.

http://kinhtevadubao.vn/chi-tiet/2-6215-bo-khdt-tung-canh-bao-ve-moi-truong-khi-lap-du-an-formosa.html

 

Bộ KHĐT từng cảnh báo về môi trường khi lập dự án Formosa

 

PS:LÚC ĐÓ HÌNH NHƯ MR.VÕ HỒNG PHÚC CÒN LÀ BỘ TRƯỞNG MPI?? (VÀ CON TRAI VÕ THANH HÀ LÀM GÌ ĐÓ BÊN BỘ CT,TRƯỚC KHI VỀ SABECO??)

 

Thời điểm dự án xin ý kiến góp ý năm 2008, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã nói rõ phần đánh giá tác động môi trường của dự án còn sơ sài, chưa đề cập đến nguồn gây tác động, đối tượng và quy mô bị tác động...

http://tamnhin.net/cap-phep-du-an-formosa-sai-quy-dinh-ngay-tu-dau-122388.html

 

Cấp phép dự án Formosa sai quy định ngay từ đầu

 

PS:MR.CỰ KHẲNG NGƯỢC LẠI MÀ??HEHE…

Ông Võ Kim Cự - nguyên Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh – hiện nay đang là Chủ tịch Liên minh hợp tác xã Việt Nam, người gắn bó với dự án Formosa từ những ngày đầu từng khẳng định: “Tất cả các quyết định của UBND tỉnh cũng như các cơ quan, ban ngành Hà Tĩnh liên quan đến các dự án kinh tế, đặc biệt là dự án Formosa đều đúng với các qui định của pháp luật hiện hành”.

OTHER NEWS

Khi tôi còn là con trẻ, tôi nói như con trẻ, suy nghĩ như con trẻ, suy luận như con trẻ; nhưng nay là người trưởng thành, tôi đã bỏ những đặc tính của con trẻ…(1)

Read more
Read more