TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS:NÀY: MR.VT LỘC LÀ TIẾN SỸ ĐẤY!? HEHE….

Chủ tịch Phòng Công nghiệp và Thương mại VN (VCCI) vừa có văn bản đề nghị Thủ tướng hủy bỏ một số dự án mà Thanh tra Bộ Xây dựng đang tiến hành thanh tra.

 

Câu chuyện của Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng xin hoãn việc thanh tra cho con trai vừa ầm ĩ trên truyền thông chưa dứt, thì ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam (VCCI) chỉ dựa vào ý kiến cá nhân, lợi dụng danh nghĩa hội nhà thầu vội vàng có văn bản đề nghị Thủ tướng hủy bỏ một số dự án mà Thanh tra Bộ Xây dựng đang tiến hành thanh tra.

Ra văn bản kiểu này, liệu ông Vũ Tiến Lộc có hiểu được pháp luật về thanh tra hay cố tình vi phạm Khoản 7 Điều 13 của Luật Thanh tra là can thiệp trái pháp luật vào hoạt động thanh tra, lợi dụng ảnh hưởng của mình tác động đến người làm nhiệm vụ thanh tra?

 

OTHER NEWS

PS: CHUẨN,KHÔNG CẦN CHỈNH! ĐL….GIÁNG CHỈ LÀ “NẠN NHÂN TẤT YẾU CỦA LỖI HỆ THỐNG”! Theo đánh giá của ông Nguyễn Xuân Thành – Giám đốc Phát triển Trường Đại học Fulbright Việt Nam, thời gian vừa qua, do quá chú trọng đến việc sử dụng doanh nghiệp Nhà nước để điều tiết kinh tế […]

Read more

Năm 2010 – một năm sau khi được chọn đăng cai Olympic 2016, Brazil còn tăng trưởng 7,5%, nhưng tốc độ này năm ngoái lại là -3,8%.

Read more