TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

1-Theo số liệu của Tổ chức Di cư quốc tế (IMO) lấy từ nguồn dữ liệu của Vụ Liên hiệp quốc về vấn đề kinh tế và xã hội (UN DESA), từ năm 1990 đến năm 2015 :

+Có 2.558.678 người Việt Nam di cư ra nước ngoài.

+ Như vậy tính trung bình trong 26 năm, mỗi năm có khoảng gần 100 nghìn người Việt di cư ra nước ngoài.

2-Câu chuyện bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường, tỷ phú bất động sản, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc của VID Group, Chủ tịch hội đồng sáng lập Ngân hàng Maritime Bank vừa bị bác tư cách đại biểu Quốc hội khóa XIV vì bị phát hiện có 2 quốc tịch VN và Malta (chồng bà Hường, ông Trần Anh Tuấn-Chủ tịch Hội đồng MaritimeBank nhiệm kỳ 2012-2016 cũng đã có quốc tịch Malta) chỉ là một ví dụ. Còn bao nhiêu quan chức, doanh nhân thành đạt đã mua quốc tịch nước khác mà không ai biết. Hay câu chuyên cựu Ceo FPT Trương Đình Anh, người đặt nền móng và xây dựng FPT Telecom, FPT Online, mới đây cũng đưa cả nhà sang Mỹ sinh sống, làm việc.

http://cafef.vn/ba-nguyet-huong-trieu-tap-cuoc-hop-tran-an-lanh-dao-chu-chot-tap-doan-20160727083110218.chn

 

Bà Nguyệt Hường triệu tập cuộc họp trấn an lãnh đạo chủ chốt Tập đoàn

 

PS:HEHE…

OTHER NEWS

ông Vũ Tiến Lộc đề xuất cần sớm ban hành một luật để sửa cùng lúc nhiều luật, góp phần “cởi trói” cho doanh nghiệp. http://bizlive.vn/kinh-te-dau-tu/chu-tich-vcci-so-voi-asean-va-quoc-te-thi-nuoc-ta-chang-giong-ai-1813958.html So với ASEAN và quốc tế thì nước ta chẳng giống ai! PS:THÌ LÀM GÌ CÓ NƯỚC NÀO “CH XHCN” NỮA TRONG KHỐI ?TOÀN CHÉM GIÓ KIỂU “VUA CỞI […]

Read more

PS: KHÔNG NHỮNG LI TI,MÀ CÒN KHÔNG CÓ….VÕ (CÔNG NGHỆ + QUẢN TRỊ). Nhìn lại tình hình Việt Nam, chúng ta có khoảng 96% là doanh nghiệp nhỏ, mà đa số là doanh nghiệp siêu nhỏ có 10 lao động trở xuống.

Read more