TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS:”TÍCH LŨY NGUYÊN THỦY LÀ TÍCH LŨY BẰNG MÁU” & “ XỨ RỪNG RẬM NHIỆT ĐỚI KHÔNG BAO GIỜ LÀ QUÊ HƯƠNG CỦA CNTB “ -C.MÁC (BỘ “TƯ BẢN “)

(FYI: ĐỂ NHỮNG AI KHÔNG RÀNH VỀ CUỐN “TƯ BẢN” ,TÔI XIN DÙNG NGÔN NGỮ THỜI @ ĐỂ GIẢI THÍCH THÊM CHÚT XÍU: THÂM Ý CỦA C.MÁC LÀ: NHỮNG QUỐC GIA NÀO GIÀU TÀI NGUYÊN THIÊN NHIÊN KIỂU “RỪNG VÀNG, BIỂN BẠC, ĐẤT PHÌ NHIÊU…..” THÌ KHÔNG CÓ …CỬA ĐỂ PHÁT TRIỂN NÓI CHUNG VÀ ĐẶC BIỆT LÀ PHÁT TRIỂN NHỮNG NGÀNH CÓ GIÁ TRỊ GIA TĂNG CAO VÌ KHI MỚI BƯỚC CHÂN VÀO QUÁ TRÌNH TĂNG TRƯỞNG BAO GIỜ CÁC ….RANH NHÂN (!?) CŨNG HÀNH ĐỘNG THEO BẢN NĂNG (!): ”HẾT NẠC MỚI VẠC ĐẾN XƯƠNG”(MÀ ĐÃ HÀNH XỬ THEO BẢN NĂNG THÌ KHÓ TRÁNH MÙI….MÁU!?) , SAU ĐÓ HỌ MỚI HÀNH ĐỘNG THEO ….TRÍ TUỆ ! CHÂN LÝ NÀY ĐÃ ĐƯỢC KIỂM NGHIỆM TẠI NHỮNG XỨ SỞ NHƯ CCCP CŨ,NGA ,VENEZUELA ,….NGÀY NÀY!?)

1-Ông Lê Phước Vũ, Chủ tịch Tập đoàn Tôn Hoa Sen, tổng kết: “Các tỷ phú của Việt Nam hầu hết là các đại gia bất động sản và chứng khoán chứ không phải nhà công nghiệp. Hơn nữa, không ít đại gia hiện nay đang làm giàu bằng mọi giá, trong khi lẽ ra phải tạo ra giá trị sau đó mới đến lợi nhuận”.

2-Nói thêm về điều này, ông Trần Đinh Thiên lý giải: “Các tập đoàn nhà nước không đi vào những ngành công nghiệp, công nghệ mà chủ yếu vẫn là khai thác tài nguyên. Trong khi tài nguyên thì “ăn” sắp hết, lao động giá rẻ cũng chẳng còn mấy”.

OTHER NEWS

Read more

PS: LÀM MA NO VẪN HƠN LÀ MA ĐÓI ??HUHU…. (FYI: ‘Khóc trong BMW còn hơn cười sau xe đạp’/ http://vnexpress.net/tin-tuc/the-gioi/cuoc-song-do-day/khoc-trong-bmw-con-hon-cuoi-sau-xe-dap-2167689.html ) Thực phẩm bẩn đang tấn công, bao quanh chúng ta như cơn thác lũ cuồn cuộn, đẩy con dân Việt vào hố đen của bệnh tật, chết chóc. 

Read more