TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS:NGÂN HÀNG NÀY TIN RẰNG CHÍNH PHỦ VIỆT NAM ĐANG CÓ RẤT NHIỀU TIỀN ĐỂ TĂNG ĐẦU TƯ ??

1-Theo Ngân hàng Deutsche Bank, rủi ro chính của Việt Nam là việc xuất khẩu của thế giới giảm tốc khiến đồng VND có thể bị mất giá trong thời gian tới, khi các đồng tiền của những đối tác thương mại khác cũng giảm giá.

2-Đầu tư của nhà nước tăng sẽ giúp thúc đẩy tốc độ tăng trưởng của kinh tế Việt Nam trong bối cảnh xuất khẩu đang tăng trưởng chậm lại, nhưng điều này cũng đồng thời làm dấy lên lo ngại về tình hình tài khóa của Việt Nam.

3- Trong báo cáo của mình, Deutsche Bank cho rằng :

+Xuất khẩu và doanh số bán lẻ tăng trưởng chậm lại đang kìm hãm tốc độ tăng trưởng chung của nền kinh tế trong quý I/2016.

+ Các số liệu cho đến nay cho thấy tốc độ tăng trưởng GDP trong trong quý I này có thể giảm đáng kể xuống chỉ còn khoảng 6% từ mức 7,2% đạt được trong quý IV/201;

OTHER NEWS

PS: VẬY CHÍNH XÁC PHẢI LÀ BAO NHIÊU?? 1-Chủ tịch Quốc hội nói, + Nợ xấu của các tổ chức tín dụng mà VAMC mua thực ra là hạch toán hết chứ không có tiền mà mua. +”Báo cáo nợ xấu dưới 3% là chưa chính xác, vì nó treo ở đây, chưa bán được, […]

Read more

PS: FDI VÀO “QUÊ HƯƠNG CỤ TẢN ĐÀ” GÚT LẠI CHỈ CÓ LÀ : LÀM THUÊ + CHO THUÊ = TỤT HẬU NGÀY CÀNG XA SO VỚI CÁC NƯỚC TRONG KHU VỰC,THUA CẢ LÀO !

Read more