TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS:ĐÂY LÀ LẦN CUỐI CÙNG 4C POST BÀI CỦA TÁC GIẢ “NHẢM ĐÀM”VÌ TÁC GIẢ CHẲNG HIỂU GÌ VỀ 2 KHÁI NIỆM “TĂNG TRƯỞNG” vs “PHÁT TRIỂN”!

1-Nói cách khác, tốc độ tăng trưởng trên 6,5% mà Bloomberg đang dự báo mới chỉ là tốc độ tăng trưởng trung bình mà Việt Nam vẫn đạt được trong suốt giai đoạn trước khủng hoảng mà thôi.

2- Nó chưa phản ánh hết các tiềm năng và lợi thế mà Việt Nam đang sở hữu, nhất là trong giai đoạn kể từ năm 2015, khi Việt Nam đang là điểm đến của dòng vốn đầu tư nước ngoài lớn chưa từng có do tác động của việc các hiệp định thương mại như TPP và FTA được ký kết.

+Trong giai đoạn đạt được tốc độ tăng trưởng cao nhất, GDP của Việt Nam luôn cao hơn mức 7,4% mà Ấn Độ được dự báo, chẳng hạn như năm 2004 GDP Việt Nam đạt 7,8% còn trong năm 2005 là 8,4%. Đó là giai đoạn trước khủng hoảng 2007.

OTHER NEWS

PS:VẬY LÀ NỘI CÁC BIẾT LẮNG NGHE Ý KIẾN CỦA ẨN SỸ ĐẠI NGU:KHÔNG CẦN CHỜ CÁC BỘ/NGÀNH/ĐỊA PHƯƠNG “TỰ NGUYỆN” “VÁC ĐÁ ĐÈ CHÂN MÌNH”!THANK MY GOD! Theo Luật Doanh nghiệp và Luật Đầu tư năm 2014, có hiệu lực từ 1/7/2015, từ 1/7 tới, tất cả các văn bản quy định về điều […]

Read more

PS: “LỜI NGUYỀN TÀI NGUYÊN “NGÀY CÀNG LINH NGHIỆM ?!

Read more