TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: NGỤ Ý LÀ TQ “ĐÃ OR SẼ ĐỔ”: TƯƠNG NHÂN ,TƯƠNG QUẢ??(TÁC GIẢ:NHÀN ĐÀM)

1-Việt Nam có thể nhìn sang vết xe đổ mà Trung Quốc mắc phải để tránh phạm phải sai lầm đó trong tương lai: Rõ ràng việc có một mô hình phát triển kinh tế tương đồng với Trung Quốc đang đem lại cho Việt Nam những lợi ích lớn, khi Trung Quốc đóng vai trò là kẻ đi trước phạm phải những sai lầm mà Việt Nam có thể tránh được sau đó.

2- Nếu tránh được vết xe đổ mà Trung Quốc đã phạm phải, thì đó sẽ là sự đảm bảo vững chắc cho sự phát triển của kinh tế Việt Nam trong tương lai.

OTHER NEWS

PS: THAY ĐỔI …ĐỊNH NGHĨA BAO GIỜ CŨNG LÀ GIẢI PHÁP TIỆN NHẤT (CŨNG NHƯ CAN-DI-DAT QUA ĐÊM THÀNH…THIẾN SỸ!?) Theo Luật Doanh nghiệp (sửa đổi), từ ngày 1/7 tới đây chỉ các doanh nghiệp do Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ mới được xem là doanh nghiệp nhà nước, thay vì 51% […]

Read more

Authoritarian leaders worldwide are confronting mounting crises of their own making. But while Chinese President Xi Jinping and Russian President Vladimir Putin face slower-brewing challenges, Turkish President Recep Tayyip Erdoğan and US President Donald Trump seem to be bringing matters in their respective countries to a head.

Read more