TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

Năm 2015, Tổng LĐLĐVN đề xuất mức tăng lương tối thiểu cho các vùng I, II, III, IV lên lần lượt 3,2 triệu đồng, 2,85 triệu đồng, 2,52 triệu đồng và 2,3 triệu đồng. Kết quả được tăng lên ở mức lần lượt là 3,1 triệu đồng, 2,7 triệu đồng, 2,4 triệu đồng và 2,2 triệu đồng (mức tăng bình quân 15,1%).

Từ khi mức lương tối thiểu vùng mới được áp dụng để tính lương công nhân cho đến nay, người lao động vẫn sống rất chật vật.

Dễ dàng nhận thấy mức lương tối thiểu (LTT) vùng hiện nay đang được áp dụng vẫn chưa đủ đáp ứng mức sống tối thiểu của CNLĐ. Các khảo sát thực tế cũng cho thấy, các CNLĐ vẫn đang phải sống rất chật vật với đồng lương còm cõi của mình.

OTHER NEWS

PS:”BÁO HÀ TĨNH” LẠI BÁO….CHÓ !VÌ DỐT HAY VÌ….???(THẾ NÀO LÀ DNNN?NN CHIẾM CỔ PHẦN CHI PHỐI 51% THÌ CÓ PHẢI LÀ DN TƯ NHÂN KHÔNG??) Số lượng doanh nghiệp Nhà nước đã giảm 24 lần so với cách đây hơn 20 năm, từ 12.000 doanh nghiệp năm 1986 xuống còn hơn 500 doanh nghiệp […]

Read more

1-Nhiều cổ đông chiến lược nước ngoài đã phải “mắt chữ A, miệng chữ O” khi tình hình tài chính của công ty mình sở hữu cổ phần cứ tuột dốc không phanh. Vì sao họ lại ngạc nhiên trước một chuyện lẽ ra họ phải biết? Họ đã ở đâu trong chuỗi ngày dài […]

Read more