TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: “GIẢM GIÁ ĐỂ CẠNH TRANH “ HOÀN TOÀN CHƯA PHẢI LÀ “BÁN PHÁ GIÁ” NHÉ MẤY NHÀ BÁO LÁ …CHUỐI: ĐỌC CHO KỸ “HIỆP ĐỊNH VỀ VIỆC THỰC THI ĐIỀU VI CỦA GATT 1994 “TRƯỚC KHI CHÉM GIÓ! (FYI: VÀO WWW.4CADVISORS.COM.VN ĐỌC BÀI GIẢNG CỦA ẨN SỸ ĐẠI NGU VỀ WTO!)

Trao đổi với hãng tin Bloomberg, một nông dân Việt Nam nói gia đình anh đã lỗ đến 14 nghìn USD, tức khoảng 300 triệu đồng, trong năm nay do gà giá rẻ từ Mỹ.

Theo anh, người Mỹ có thể đã cố tình bán phá giá hoặc bán gà chất lượng thấp sang Việt Nam.
Thời gian gần đây, Việt Nam đã ký kết nhiều hiệp định thương mại tự do (FTA) quan trọng, trong đó phải kể đến FTA với Liên minh Châu Âu vào tháng 8 và FTA với Hàn Quốc vào tháng 5.

OTHER NEWS

FYI: VỤ UCRAINEGATE LÀ PHIM NHIỀU TẬP,CỨ TỪ TỪ ENJOY,NHƯNG ĐỪNG QUÊN VỤ MONEY MAKING NÀY:NHÀ TRẮNG ĐANG TÍNH ĐẾN KHẢ NĂNG MỞ RỘNG THƯƠNG CHIẾN SANG “CHỨNG CHIẾN”:HẠN CHẾ CÁC CTY CHINESE HUY ĐỘNG VỐN TẠI CÁC SÀN CHỨNG KHOÁN MỸ (TÍNH ĐẾN THÁNG 2 /2019 TỔNG VỐN HÓA CỦA CÁC CTY NÀY ĐÃ […]

Read more

Trung Quốc đang chịu tổn thất nhiều hơn trong cuộc chiến tranh thương mại. Trung Quốc bị động, họ thuần tuý trả đũa mặt hàng mang tính chất chính trị hơn chiến lược, giống như Trung Quốc cấm nhập chuối của Philippines…, TS. Phạm Sỹ Thành, Giám đốc chương trình Nghiên cứu Kinh tế Trung Quốc […]

Read more