TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

1-Việt Nam đứng thứ 25/39 quốc gia được đánh giá trong bảng xếp hạng về những nơi tốt nhất cho người nước ngoài sinh sống và làm việc .

2-Cuộc nghiên cứu thường niên do HSBC Holdings thực hiện từ năm 2008 xếp hạng 39 quốc gia hay lãnh thổ bằng cách ghi nhận quan điểm của những người sinh sống và làm việc ở nước ngoài về điều kiện kinh tế, trải nghiệm đời sống, và gia đình.

3-Chất lượng cuộc sống, chăm sóc trẻ em, và chăm sóc sức khỏe nằm trong số các lĩnh vực Việt Nam bị thấp điểm nhất, theo đánh giá của những người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

4- Kết quả năm nay dựa trên cuộc khảo sát gần 22.000 người đang sinh sống và làm việc tại 39 quốc gia được đánh giá.
+ Singapore từ hạng hai năm ngoái vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng năm nay;

+Theo sau là New Zealand và Thụy Điển.

+ Đứng cuối bảng là Brazil.

+ Chiếm đa số 10 hạng đầu trong bảng xếp hạng là các nước phát triển.

+ Trung Quốc đứng sau Việt Nam 2 hạng, xếp thứ 27.

+ Mỹ nằm giữa bảng, thứ 16.”(ngưng trích)

OTHER NEWS

PS:HÃY COI ĐÂY LÀ NHỮNG MÔN TÙY CHỌN! (VD: NẾU MỤC ĐÍCH CỦA HỌC SINH LÀ “LÀM QUAN” MÀ KHÔNG BIẾT LỊCH SỬ ĐẢNG+ CHỦ NGHĨA MÁC THÌ….???) Ngoài ra, những môn như Lịch sử Đảng, Chủ nghĩa Mác, Lịch sử văn minh thì tôi không cần, bởi những môn này không liên quan gì […]

Read more

PS: VỀ CẤP 3 THANH OAI (HÀ TÂY CŨ) HỎI CÁC BẠN CÙNG KHÓA LÀ BIẾT LIỀN !? (Vietnamnet) – Ngày 26/9, ngành giáo dục tiếp tục có buổi làm việc với các sở GD-ĐT, các trường ĐH-CĐ phía Nam về việc đổi mới các kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh ĐH, CĐ. […]

Read more