TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

1-Trao đổi với VnExpress về việc Đại học Tôn Đức Thắng (TP HCM) quyết định bổ nhiệm chức danh giáo sư và phó giáo sư cho những cán bộ giảng viên trong và ngoài trường có nhu cầu, ông Bùi Mạnh Nhị, Chánh văn phòng Hội đồng Chức danh giáo sư Nhà nước khẳng định việc này không đúng quy định và cần phải dừng lại.

2-"Tóm lại, để công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh giáo sư, phó giáo sư, ứng viên phải qua ba cấp Hội đồng xét duyệt: Hội đồng Chức danh giáo sư cơ sở, Hội đồng Chức danh giáo sư ngành/liên ngành và Hội đồng Chức danh giáo sư nhà nước. Giáo sư, phó giáo sư là chức danh rất nghiêm túc và vinh dự, dù các trường có quyền tự chủ, nhưng cũng không thể tùy tiện được, phải đảm bảo quy định, đảm bảo mặt bằng chất lượng quốc gia", ông Nhị nói.

OTHER NEWS

PS:CỤ PHẠM TOÀN CŨNG CHỊU HẾT NỔI ??HUHU… Qua Thị Ninh thấy được não trạng và tâm địa của dân ngoại giao. Được biết Thị Ninh là vợ của ông Vũ Khoan-gần đèn mà không sáng thêm chút nào…Thật đáng tiếc lắm ru ?! Bà con không phải là thị Ninh bỗng dung đọc thư […]

Read more

(TTXVA) Một cách lí tưởng, học vị tiến sĩ là một loại “hộ chiếu quốc tế” để tham gia nghiên cứu khoa học.

Read more