TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

Việt Nam hoàn thành xuất sắc phổ cập giáo dục đại học và là đất nước có nhiều thạc sĩ nhất, nhiều hơn cả... côn trùng!

1-Có một sự trùng hợp khi cả hai đội Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng, ĐH Xây dựng Hà Nội đều mang đến một kịch bản về viễn cảnh Việt Nam 50 năm sau trở thành nơi dân trí cao nhất vũ trụ khi thạc sĩ, tiến sĩ đông hơn cả côn trùng.

2-Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng trình chiếu bản tin câu chuyện gia đình Nhện Đất về quê ăn Tết, với nội dung: + Năm 2062, thạc sĩ, tiến sĩ còn nhiều hơn cả côn trùng đến nỗi gia đình Nhện Đất bị các thạc sĩ, tiến sĩ giẫm nát.

Trước khi chết, Nhện Đất trăn trối: “Làm ơn hãy tạo ra tiến sĩ, thạc sĩ có chất lượng. Đừng bay ra tràn lan và giẫm nát chúng tôi”.

+ Trường ĐH Yersin Đà Lạt :Người thầy không cần phấn, trò đeo kính dày cộm vì tình trạng lạm dụng máy chiếu, màn hình LCD… trong lớp học thay vì lời giảng của thầy giáo.

+ Nhà báo Lại Văn Sâm cũng ước mong thạc sĩ, tiến sĩ trong tương lai là những người chân chính để không đưa con người vào thảm họa.

+ Trường ĐH Xây dựng Hà Nội, Việt Nam năm 2062 là nước có dân trí cao nhất vũ trụ vì hoàn thành xuất sắc phổ cập giáo dục đại học và có số thạc sĩ đông nhất vũ trụ:Ccứ 3 người có 1 người là thạc sĩ.

KL: “Làm thạc sĩ là không phải nghĩ, không bao giờ phải nghĩ”! (VÌ KHÔNG CÒN CẦN ĐẾN HEAD NỮA !??)

OTHER NEWS

Thầy cô trả lời sao khi có học sinh hỏi: Ngày khai giảng là gì? Đó là ngày đầu tiên của năm học mới, hay ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, liệu có còn hợp lý?

Read more

PS: KHÔN KHÁC NGU Ở CHỖ:KHÔN THÌ KHÔNG THẤT BẠI/VẤP NGÃ 2 LẦN VÌ CÙNG 1 LÝ DO!

Read more