TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS:PHÀM ĐÃ LÀ “GIÁO DỤC” THÌ KHÔNG CÓ….CẤP “VỠ LÒNG”,”CẤP ĐẠI HỌC” NHÉ !CHỈ CÓ ĐÀO TÀO/TRAINING THÌ MỚI CHIA THÀNH “TAY NGHỀ” KHÁC NHAU !

Dân trí Sáng ngày 24/4, Uỷ ban Văn hóa, giáo dục, thanh niên, thiếu niên và nhi đồng của Quốc hội đã tổ chức Phiên giải trình của Chính phủ về việc ban hành văn bản hướng dẫn thi hành Luật Giáo dục Đại học và vấn đề giải quyết việc làm cho sinh viên tốt nghiệp.

Theo Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo - ông Phạm Vũ Luận, trong giai đoạn năm 2011 – 2014, trung bình mỗi năm có khoảng trên 400.000 sinh viên tốt nghiệp cao đẳng, đại học. Số lao động có trình độ đại học, cao đẳng trong độ tuổi lao động thất nghiệp trong thời gian qua tăng cao hơn so với số tốt nghiệp và số có việc làm. Trong đó số thất nghiệp năm 2014 so với năm 2010 tăng gần gấp đôi.

OTHER NEWS

PS: 1-”NGƯỜI GIỎI” :WHAT DOES THIS MEAN??? 2-NGOÀI ĐOẠT GIẢI “GÀ CHỌI” RA CÁC GS.THÁI,NBC CÓ BẰNG PHÁT MINH,SÁNG CHẾ NÀO ĐƯỢC QUỐC TẾ CÔNG NHẬN VÀ ĐÃ ĐƯỢC HIỆN THỰC HÓA TRONG THỰC TẾ CHƯA??  

Read more

(DNSG) – Thực tế là các nhân viên của thời hiện đại và tương lai sẽ không thể giống với lứa nhân viên thời trước. Họ có những nguyên tắc riêng cần và nên được người sử dụng lao động linh hoạt chấp nhận như sau:

Read more