TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: TUY “CHÉM GIÓ”,NHƯNG CÂU NÀY CỦA BÁC VŨ ĐÚNG NẾU VỀ NƯỚC CÁCH ĐÂY MƯƠI NĂM VÀ THUỘC HỆ COCC !LOW HANGING FRUITS ĐÃ HẾT RỒI !
trong số 13 nhà vô địch trong chương trình “Đường lên đỉnh Olympia”  nhiều năm trước đi du học thì chỉ 1 người trở về nước công tác. Một thống kê khác cũng cho thấy 70% du học sinh Việt Nam muốn ở lại nước ngoài làm việc.
(Việt báo) - “Ở Úc, Mỹ, Nhật, người ta phải làm việc cật lực để có một cuộc sống bình thường. Để trở thành 1 triệu phú bên Mỹ không dễ. Nhưng ở Việt Nam, có thể thu nhập các bạn thấp, nhưng cơ hội vô cùng nhiều”. 

OTHER NEWS

Mấy năm trước, tại Trung Quốc, ông Chu Khải đã bị khởi tố tội cố ý giết người. Người ông giết chính là đứa con gái 13 tuổi của mình, tên là Tiểu Nam. Nguyên nhân là do cô bé ấy cuồng thần tượng. Tất cả thời gian, tình yêu của mình hầu như cô […]

Read more

PS: DÂN MÌNH CÓ 3 ĐỨC TÍNH ĐÁNG QUÝ LẮM (!!!) : “DUY TÍN+ DUY NGHĨA + DUY CẢM ” NÊN …..DỄ GIẬN,DỄ QUÊN & CAM PHẬN !I AM RIGHT !?HEHE…. 1-Năm 2015, chỉ có gần 2,3% người bị vòi vĩnh cho biết đã tố giác hành vi đòi hối lộ của cán bộ chính […]

Read more