TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: CHỜ XẾP XONG GHẾ CỦA MR.VĐ HUỆ + MR.NV BÌNH + TĐ NHNN :HỒI SAU SẼ RÕ !

(FYR: ACE COI P/S TRONG BÀI TRƯỚC: https://www.mr-doom.com/blogs/chinese-dream-gok--47.aspx )

Ngày 10/3, Reuters đưa tin, Ngân hàng Trung ương Trung Quốc chuẩn bị cho phép các ngân hàng thương mại được đổi nợ xấu thành cổ phần tại doanh nghiệp mắc nợ.

Theo Reuters, chính sách trên sẽ giúp các công ty giảm đòn bẩy, giảm chi phí trả lãi và giúp họ tăng khả năng vay vốn mới. Nó cũng sẽ giảm tỷ lệ nợ xấu tại các ngân hàng và giảm số tiền mặt phải dự phòng rủi ro.

Trông người, ngẫm ta. Liệu Việt Nam có làm theo cách đó để xử lý nợ xấu, khi mà một trong những biện pháp chủ yếu hai năm qua là đẩy mạnh bán lại cho VAMC, lượng lớn nợ xấu vẫn đang nằm tại đây?

OTHER NEWS

https://soha.vn/cat-cat-giam-lai-suat-toan-cau-con-viet-nam-20190805101538234.htm https://nhadautu.vn/ngan-hang-nha-nuoc-ngan-hang-du-thua-thanh-khoan-lai-suat-giam-05-d30291.html MR.DOOM BÌNH: NHNN TRẢ LỜI RỒI ĐÓ !CHỈ KHÁC 1 ĐIỂM GIẢM LÃI VÌ THỪA TIỀN,CHỨ KHÔNG PHẢI NHƯ CÁC NƯỚC KHÁC….THIẾU TIỀN?QUESTION: TẠI SAO VN LẠI THỪA TIỀN? 1-VÌ KHÔNG CÓ NHIỀU CƠ HỘI ĐẦU TƯ NÊN GIẢM VAY?2-VÌ DÂN CÓ TIỀN NHƯNG KHÔNG BIẾT LÀM GÌ NÊN ĐÀNH ĐEM GỬI TIẾT […]

Read more
Read more