TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

Quyết định nêu trên được thành viên Hội đồng quản trị - bà Vũ Thị Vang công bố trong cuộc họp của lãnh đạo nhà băng, diễn ra sáng nay tại TP HCM.

Trước đó, Ngân hàng Nhà nước đã quyết định dừng việc trưng tập 2 cán bộ của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) thay thế các vị trí Tổng giám đốc và Phó tổng giám đốc tại Ngân hàng Đông Á, dựa trên diễn biến và tình hình thực tế tại nhà băng này.

Do đó, trong cuộc họp diễn ra cuối tuần trước, Hội đồng quản trị Ngân hàng Đông Á đã ra nghị quyết bổ nhiệm ông Nguyễn An - Phó tổng giám đốc tạm giữ chức vụ CEO, thay ông Trần Phương Bình. Tại cuộc họp sáng nay, ông Trần Phương Bình đã bàn giao lại toàn bộ công việc cho người kế nhiệm.

OTHER NEWS

Cuối cùng, điều nhiều người mong đợi, cũng đã được khởi động khi Ngân hàng Nhà nước (NHNN) quyết định xây dựng và triển khai phương án mua nợ xấu theo giá thị trường. 1-Chiết khấu bao nhiêu %? +Thực tế, sẽ có những món nợ bán được với tỉ lệ cao, nhưng có những […]

Read more

The Chinese yuan continues to weaken against the dollar and is testing a key psychological and technical level that strategists say could give way to more weakness if broken. Strategists say the dollar has made such big moves against some currencies, but its move against the yuan is the one that many speculate could draw […]

Read more