TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

1-Theo thống kê khảo sát năm 2014 của Hiệp hội Bất động sản TP. HCM (HoREA), chỉ tính riêng khu vực TP. HCM có khoảng 1.403 dự án phát triển nhà ở,Trong đó có 426 trường hợp hoàn thành  đưa vào sử dụng (chiếm 30,36%), 201 dự án đang xây dựng (chiếm 14,32%), 689 dự án đang ngưng triển khai đầu tư xây dựng (chiếm 49,1%).Đặc biệt, có 85 trường hợp bị thu hồi hoặc hủy bỏ chủ trương đầu tư.

2-Một báo cáo chuyên ngành về thị trường bất động sản vừa được công bố mới đây bởi CTCP Chứng khoán FPT (FPTS) đã chỉ rõ 4 rủi ro hiện vẫn còn thường trực đối với hoạt động kinh doanh bất động sản ở Việt Nam đang cần lời giải cụ thể của các thành phần tham gia vào thị trường:

1-           Tắc nguồn vốn dài hạn; KHÔNG HOÀN TOÀN ĐÚNG:MÀ LÀ NGUY CƠ LẠM DỤNG VIỆC NỚI LỎNG ĐIỀU KIỆN CHO VAY THEO TT 36 :DÙNG VỐN NGẮN HẠN CHO VAY TRUNG-DÀI HẠN (TỚI 60%)? NỢ XẤU NH SẼ TĂNG KHI DÒNG TIỀN CÓ TRỤC TRẶC VÀ BONG BÓNG BĐS SẼ ….BÙM!

2-          Đầu cơ tái xuất, len lỏi khắp thị trường; ĐÂU CÓ THỊ TRƯỜNG THÌ Ở ĐÓ CÓ ĐẦU CƠ THEO NGHĨA “MUA ĐỂ BÁN LẠI KIẾM CHÊNH LỆCH GIÁ”!

3-          Dự án chậm triển khai gián tiếp lãng phí tài nguyên đất và cản trở sự phát triển của địa phương;

4-           Phát triển dự án ồ ạt có thể dẫn đến lệch pha cung – cầu tiếp diễn; ĐÃ VÀ ĐANG DIỄN RA,CŨNG RẤT “QUY LUẬT” VÀ HÃY ĐỂ THỊ TRƯỜNG “XỬ” THEO QUY LUẬT CỦA THỊ TRƯỜNG (CHỨ KHÔNG THEO “CHÍNH SÁCH/QUY HOẠCH BI…LUẬT PHÁP HÓA 1 CÁCH CHỦ QUAN,DUY Ý CHÍ !

OTHER NEWS

Dự báo trong năm 2017, thị trường sẽ có 43.861 căn được mở bán. Trong số đó có 1.627 căn hạng sang đến từ 6 dự án ở trung tâm TP. HCM cùng 13.000 căn hộ cao cấp. Mặc dù vậy, thị trường năm 2017 vẫn được dự báo sẽ tập trung hơn vào thị […]

Read more

http://baocungcau.net/co-phieu-bat-dong-san-tu-gia-tri-nua-chi-vang-den-ngang-to-ve-so-d18062.html http://baocungcau.net/co-phieu-bat-dong-san-co-sot-ao-d20283.html

Read more