TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

Đưa ra dự án đẹp kèm theo quảng cáo được vay từ gói 30.000 tỷ đồng, nhưng nhân viên ngân hàng lại hướng khách sang các chương trình vay thương mại khác.

Hàng ngày nhận được cả chục tin nhắn điện thoại mời mua căn hộ kèm lời nhắn sẽ được vay gói ưu đãi 30.000 tỷ đồng, sẵn với mức thu nhập 14 triệu đồng một tháng, nhưng vẫn phải ở nhà thuê, chị Hương, nhân viên công ty truyền thông quyết định tìm hiểu để mua căn hộ ở Thủ Đức (TP HCM) có giá khoảng một tỷ đồng từ gói vay này.

Chị gọi cho số điện thoại của người nhắn thì được mời đến xem nhà, sau đó hướng dẫn đến ngân hàng liên kết để làm thủ tục vay. Khi chị đến gõ cửa ngân hàng này, được một nhân viên tín dụng tiếp nhận và hướng dẫn làm hồ sơ. Tuy nhiên, sau khi xem qua trường hợp của chị, nhân viên này cho biết không vay được gói 30.000 tỷ vì vướng quy định về mức thu nhập.

Lúc này, chị Hương liền được nhân viên tín dụng nhiệt tình tư vấn và thuyết phục chuyển sang các gói vay thương mại với những hứa hẹn như lãi suất khá mềm, chỉ 6-7% một năm không cao hơn gói 30.000 tỷ bao nhiêu, thủ tục lại đơn giản... "Hỏi kỹ, tôi mới biết mức lãi suất ấy chỉ áp dụng cho 3 hoặc 6 tháng đầu tiên, còn sau đó sẽ áp dụng lãi suất thả nổi cộng thêm 3,5% nữa nên đành thôi", chị nói.


OTHER NEWS

Năm 2006, một số người Việt từ châu Âu trở về với những hoạt động tìm kiếm cơ hội để thực hiện đầu tư tại Việt Nam đã lập ra Công ty Cổ phần Đầu tư Mai Linh (Đầu tư Mai Linh). Ông chủ của công ty này là ông Trần Đăng Khoa, và 2 cổ […]

Read more

 PS: ”CÂU” LÀ VIỆC CỦA KẺ ĐI CÂU, CÒN “CẮN” HAY KHÔNG LÀ TÙY Ở …CÁ! NGU RÁNG CHỊU! HIHI…. 1-Dư địa nhu cầu về BĐS còn rất lớn nhưng khả năng chi trả vẫn hạn chế; 2-Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là với việc các DN BĐS ồ ạt công bố kế hoạch […]

Read more