TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS:NẾU CÓ $100K :1-NÊN MUA 1 CĂN HỘ PMH RỒI CHO THUÊ $600/THÁNG THÌ SAU 5 NĂM TÔI CÓ THU VỀ ĐỦ $100K KHÔNG,MR.CARDONE OR 2-CHIA 50/50 GỬI NH + GIỮ USD (CÒN CHỖ Ở THÌ THUÊ?(GIẢ ĐỊNH TRONG THỜI HẠN CHO THUÊ GIÁ TRỊ TÀI SẢN NÀY KHÔNG ĐỔI?HIHI….) ?


Grant Cardone là triệu phú tự thân nổi tiếng của Mỹ với ba công ty trị giá hàng triệu USD. Ông đã viết nhiều cuốn sách nằm trong top bán chạy của New York Times. Cardone cũng dẫn chương trình radio tên Cardone Zone, được coi là "Chuyên gia bán hàng hàng đầu" và "Chuyên gia huấn luyện doanh nghiệp hàng đầu" để theo dõi trên Twitter. Ông đã chia sẻ quan điểm của mình về mua nhà và làm giàu trênEntrepreneur:

1-Khi vay mua nhà, thường thì đến lúc già, bạn sẽ trả hết.

2- Tuy nhiên, ai lại muốn chờ đến tận khi già mới có tiền cơ chứ?

3-Nhà không phải là một khoản đầu tư, bởi nó không trả lợi nhuận cho bạn hằng tháng.

4- Trên thực tế, bạn còn phải bỏ tiền ra cho nó.

KL: Đó là lý do nhà không phải là tài sản, mà là tiêu sản. Chẳng có thương vụ nào là tốt nếu bạn cứ phải chi tiền cho nó liên tục.

OTHER NEWS

PS: TẠI SAO PHÂN KHÚC TRUNG CAO CẤP LẠI PHẢI KÊU CỨU LÊN THỦ TƯỚNG??1-VÌ CUNG (CẢ SƠ LẪN THỨ CẤP ) VƯỢT CẦU?2-VÌ “NHÀ ĐẦU TƯ” HẾT TIỀN DO BỊ SIẾT TÍN DỤNG? 3-VÌ NHỮNG KHÁCH MUA “BẰNG TIỀN BẨN ” NAY SỢ VÀO LỘ DỄ VÀO LÒ??4-TÂY MẮT XANH MŨI LÕ + CHINESE […]

Read more

PS: IN YOU I TRUST WHEN I HOLD STB!HIHI…. “Xử lý nợ xấu triệt để là phải thu hồi được tiền. Mục tiêu của Sacombank là thu hồi được tiền thật” – ông DƯƠNG CÔNG MINH, Chủ tịch hội đồng quản trị Sacombank, khẳng định khi trả lời phỏng vấn dưới đây.

Read more