TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

 Theo nhận định của các chuyên gia ngân hàng, tình hình nợ xấu của các tổ chức tín dụng trên địa bàn TPHCM đang có xu hướng tăng trở lại. Đáng nói là nợ có khả năng mất vốn chiếm tỉ trọng cao trong tổng nợ xấu. Một trong những nguyên nhân là vướng xử lý tài sản thế chấp là bất động sản.

Nếu so với năm 2013 nợ xấu tăng 3,38% tương đương với 1.710 tỉ đồng. Nợ nhóm 5 (nợ có khả năng mất vốn) chiếm tỉ trọng lớn nhất (70,51%).

Mặc dù giá trị tài sản đảm bảo nợ vay lớn hơn nhiều giá trị nợ xấu (82.592/46.407 tỉ đồng), nhưng công tác xử lý nợ xấu vẫn còn nhiều hạn chế và đặc biệt là việc xử lý các khoản nợ xấu liên quan đến các tài sản thế chấp là bất động sản.

OTHER NEWS

“Ngốn” nguồn vốn lớn nên nhiều chuyên gia lo lắng tín dụng chảy vào bất động sản (BĐS) sẽ làm phát sinh thêm nợ xấu cho ngân hàng. Cùng với chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước và những rủi ro khi đổ vốn vào lĩnh vực này, nhiều nhà băng đã thận trọng hơn […]

Read more

PS: TÁC GIẢ BÀI NÀY KÉM HIỂU BIẾT VỀ FDI TRONG LĨNH VỰC BĐS!FDI CÀNG NHIỀU THÌ CÀNG BỘI CUNG,VÌ HỌ ĐÂU CÓ MUA SẢN PHẨM DO HỌ XÂY +HỌ CHỈ GÓP 30% MAX,CÒN LẠI LÀ “MỠ NÓ DÁN NÓ”! http://cafef.vn/ts-phan-huu-thang-100-ty-usd-von-fdi-chua-thuc-hien-dang-nam-o-dau-20160807081436179.chn http://thanhnien.vn/kinh-doanh/moi-nguy-mo-no-ran-no-cua-fdi-702049.html

Read more