TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

Theo ông nếu Nhà nước tiếp tục tích cực giúp doanh nghiệp giải quyết hàng tồn kho bất động sản, giải quyết nợ xấu ngân hàng thì dấu hiệu thị trường bất động sản sẽ phục hồi thời gian của quý 3 này.
PS:ĐẠI NGU TÔI CHỈ XIN CÓ 1 “CÒM” : PHÀM ĐÃ LÀ NGƯỜI THÌ KHÔNG AI CHẾT 2 LẦN. NHƯNG 1 ĐỜI NGƯỜI MÀ MẮC 2 LẦN CÙNG VÌ 1 SỰ…NGU THÌ CŨNG NÊN CẮN LƯỠI MÀ CHẾT QUÁCH CHO RỒI !
(TBKTSG Online) - Thị trường bất động sản trong nước đang ở giai đoạn vừa "chạm đáy" và có những dấu hiệu phục hồi sẽ hấp dẫn các nhà đầu tư nước ngoài quan tâm hơn so với các nước khác trong khu

OTHER NEWS

(Seatimes) Giá trị hàng tồn kho của Quốc Cường Gia Lai đã giảm được hơn 100 tỷ đồng. Trong khi đó, tổng nợ lên tới hơn 4.100 tỷ đồng, tăng 160 tỷ đồng so với hồi đầu năm. Lãi phải trả hơn 100 tỷ, gấp gần 30 lần khoản lãi của cty.

Read more

PS: CÁCH GIẬT “TÍT” SẶC MÙI CÂU VIEW ! (VÌ CHẲNG AI BIẾT ĐÓ LÀ VỐN GÌ:VỐN ĐIỀU LỆ/VỐN GÓP THỰC HIỆN DỰ ÁN OR VỐN ĐĂNG KÝ,TỨC “VỐN CAM KẾT” ?).AI CÓ CHÚT KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC FDI ĐỀU HIỂU RẰNG NĐT NƯỚC NGOÀI CHỈ MANG VÀO VN TỐI ĐA LÀ 30% TỔNG […]

Read more