TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS:ĐÊM DÀI CHỈ MỚI BẮT ĐẦU:CUỐI  2016 SẼ BIẾT ,NHẤT LÀ KHI CÓ KẾT QUẢ BẦU CỬA BÊN MỸ + TPP?

"Rất có nguy cơ thị trường sẽ quay lại kịch bản khủng hoảng những năm 2010 nếu vẫn phát triển tự phát và không được định hướng như hiện nay", ông Nguyễn Trần Nam, chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam - Nguyên thứ trưởng Bộ Xây dựng cảnh báo.

1-Thị trường bất động sản Hà Nội và TP.HCM quý II/2016 được các công ty nghiên cứu BĐS đánh giá đang chững lại so với năm 2015 khi lượng giao dịch sụt giảm.

+ Xét về nguồn cung cuối năm, CBRE cho rằng thị trường BĐS cuối năm sẽ đón nhận sự đổ bộ của hàng chục nghìn căn hộ cao cấp gây nên một cuộc cạnh tranh quyết liệt trên thị trường.

+Cùng quan điểm với CBRE, các chuyên gia bất động sản cũng có quan ngại khi nguồn cung căn hộ cao cấp quá cao khiến lượng giao dịch không thể theo kịp với nguồn cung mới mỗi quý.

2- Trong khi đó, người mua chủ yếu đa phần là nhà đầu tư, nhu cầu mua thực để định cư có vẻ đã chững lại.

KL: Do đó, các chuyên gia lo ngại về tính bất ổn cho thị trường cũng gia tăng dần.

OTHER NEWS

(Dân Việt) – Việc ông Huỳnh Uy Dũng – chủ Khu du lịch (KDL) Đại Nam tuyên bố sẽ đóng cửa KDL này trong 10 ngày như ông nói là do những o ép từ chính quyền tỉnh Bình Dương (NTNN số 264/2014). Có o ép hay không, chúng tôi chưa kết luận nhưng quả […]

Read more

 Nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính trong tương lai, Phát Đạt (HOSE.PDR) sẽ sử dụng số tiền 651 tỷ mà công ty huy động được từ đợt phát hành cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu để trả các khoản nợ với Ngân hàng Đông Á – Chi nhánh Quận 1.  Theo BCTC tại thời điểm […]

Read more