TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

1-Theo Bộ trưởng Thăng, ngọn nguồn của khó khăn trên thị trường bất động sản hiện nay là do giá nhà đất vẫn cao. Do đó, để tháo gỡ vướng mắc này, chỉ có giải pháp hữu hiệu nhất là các chủ đầu tư phải tiếp tục giảm giá.
2-Đối với các dự án đang cầm cố ngân hàng, đang tồn kho, ông Thăng đề nghị cần thuê kiểm toán độc lập vào xác định giá nhà một cách chỉnh xác. Trên cơ sở đó, giảm giá bao nhiêu kiểm toán sẽ xác định.
KL: Chủ đầu tư bất động sản toàn đại gia, toàn đi xe Phantom thì giải cứu cái gì? Bất động sản phải giảm giá, thì chắc chắn sẽ tiêu thụ được!

OTHER NEWS

PS:TÁC GIẢ BÀI VIẾT CHƯA HIỂU HẾT CÁI GỌI LÀ “THỊ TRƯỜNG THỨ CẤP” ( TỨC CHƯA TÍNH SỐ LƯỢNG BĐS ĐÃ MỞ BÁN/IPO!) NƠI ĐANG CÓ LƯỢNG BĐS TỒN KHO GẦN VÀI CHỤC TỶ USD! Nguồn cung ngày càng tăng trong khi “dòng máu” tín dụng tiếp sức cho thị trường cạn dần đang […]

Read more

PS: NÊN ĐỌC LẠI CASE STUDY CỦA TÔI CÁCH ĐÂY CHỪNG 2 YEARS!HIHI… VD: NẾU 1 CHUNG CƯ CAO CẤP ĐÃ BÁN ĐƯỢC 30% SỐ CĂN HỘ VỚI GIÁ 2000$/M2.NAY NGÂN HÀNG XIẾT NỢ VÀ ĐEM BÁN THANH LÝ (THEO GIÁ THỊ TRƯỜNG) VỚI GIÁ 1000$/M2.HỎI:GIÁ CỦA 30% ĐÃ MUA SẼ TĂNG HAY GIẢM??

Read more