TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: BÁC ĐỰC TOÀN LO BÒ TRẮNG RĂNG VÌ KHÔNG TIN KẺ CÓ HỌC VỊ VÀ TỪNG GIỮ CHỨC VỤ CAO CẤP NHƯ GS.TSKH ĐHV + TS…LXN: DÂN MÌNH CÒN NHIỀU TIỀN LẮM,DƯ ĐỂ MUA HẾT 60.000 CĂN TẠI SÀI GÒN + (62 TỈNH/THÀNH x….SỐ CĂN=??? + NÚI BĐS THẾ CHẤP DƯỚI CHUẨN CHÔN TRONG CÁC TCTD + DATC + VAMC +HTX TÍN DỤNG +……!??)

1-Ông Nguyễn Văn Đực, Phó chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) cho biết theo thống kê của Sở Xây dựng TP.HCM, hiện toàn Thành phố HCM có:

+ 1.409 dự án, với khoảng 570 dự án đã hoàn thành.

+ 839 dự án chưa hoàn thành, trong đó 228 dự án còn hoạt động.

+ “611 dự án còn lại như những con ngựa đang thoi thóp, thậm chí đã tắt thở”;

2- Cũng theo ông Đực, trong số các dự án đang hoạt động:

 

 

+ Có đến khoảng 60.000 căn hộ có mức giá 3 - 4 tỷ đồng/căn.

+ Đây là con số cực kỳ lớn và dự kiến đến khoảng năm 2017, 2018 các dự án này sẽ hoàn tất.

+ Như vậy, trong vòng 2 - 3 năm nữa, nguồn cung căn hộ cao cấp trên thị trường cực kỳ lớn.

+ “Nhưng liệu hơn 60.000 căn hộ cao cấp tung ra trong vòng 2 -3 năm tới có bán được khoảng 30.000 căn hay không. Tôi lo ngại cho những doanh nghiệp nào bán dưới 50% căn hộ của dự án, thì đó là một cảnh báo cho mối nguy hiểm đang cận kề”;

OTHER NEWS

PS: CÒN THIẾU API: LỢI NHUẬN NĂM NAY SẼ TĂNG TỚI….70 LẦN !? Thay vì chỉ “dám” đặt mục tiêu tăng trưởng khiêm tốn từ 5-10% như những năm trước, khá nhiều doanh nghiệp đã “mạnh dạn” lên kế hoạch lãi tăng gấp đôi, gấp ba, thậm chí, gấp 10 lần trong năm 2015. CTCP Tư vấn […]

Read more

Theo ý kiến của nhiều chuyên gia, nguy cơ “dư cung” và nỗi lo “bóng bóng” cũng đang tiềm ẩn: 1-   khi mà người mua đa phần là giới đầu cơ, 2-   thanh khoản cao không phải bởi nhu cầu thực,và 3-    thông tin thị trường đang có phần “nhiễu loạn”.

Read more