TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: Ông có cho rằng, TPP được ký kết sẽ mở ra một làn sóng đầu tư mới vào Việt Nam, qua đó giúp thị trường địa ốc bước vào giai đoạn bùng nổ thứ ba?

TÔI DÁM CÁ RẰNG MR.NÀY CHẲNG HIỂU CÓC KHÔ GÌ VỀ TPP CẢ : VÌ THEO THỎA THUẬN GIỮA CÁC NƯỚC ĐANG ĐÀM PHÁN THÌ MỌI NỘI DUNG PHẢI TUYỆT MẬT:VẬY LÀM SAO MR.NÀY BIẾT TRONG CÁC ĐIỀU KHOẢN CỦA HIỆP ĐỊNH (NẾU ĐƯỢC KÝ VÀ NẾU ĐƯỢC LƯỠNG VIỆN HOA KỲ PHÊ CHUẨN SAU KHI TT OBAMA ĐÃ KÝ!? ) CÓ ĐIỀU KHOẢN NÀO LIÊN QUAN ĐẾN BĐS NÓI CHUNG VÀ VN NÓI RIÊNG??

1-Tuy nhiên, Keller Williams có trụ sở tại Mỹ không thâm nhập trực tiếp vào thị trường Việt Nam mà thông qua Công ty dịch vụ BĐS Trường Phúc với việc nhượng quyền kinh doanh thương hiệu Keller Williams Commercial. Đây là một hình thức mà khá nhiều tên tuổi BĐS lớn như Knight Frank, Coldwell Banker, Colliers áp dụng.

Đánh giá về hình thức này, một chuyên gia trong lĩnh vực BĐS cho rằng, nhượng quyền ở Việt Nam tại một số tên tuổi lớn trước đây đã vào Việt Nam hầu hết vẫn chỉ mang tính hình thức theo kiểu "mượn tên Tây cho sang" còn hầu hết các hoạt động đều do đơn vị trong nước thực hiện.

Dẫn chứng một đơn vị BĐS có tiếng ở Mỹ được nhượng quyền cho một doanh nghiệp tại HN: Doanh nghiệp này vẫn thuê 2 chuyên gia người nước ngoài để làm đại diện cho thương hiệu, cũng một phần là cho oai còn tất cả các hoạt động đều do doanh nghiệp trong nước thực hiện. Để làm đẹp đội hình, doanh nghiệp trong nước còn thuê cả một phòng ở toà nhà hạng A để cho giám đốc nước ngoài làm việc;

Ông Phạm Hải Đăng, Chủ tịch Keller Williams Commercial Northern Việt Nam cho rằng, Hiệp định xuyên Thái Bình Dương (TPP) và 3 đạo luật vừa được sửa đổi là Luật Đầu tư, Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản sẽ là yếu tố thúc đẩy thị trường địa ốc bước vào chu kỳ phát triển mới.

Từ khi Việt Nam mở cửa hội nhập với kinh tế thế giới, thị trường bất động sản đã trải qua hai giai đoạn bùng nổ là những năm 1995 khi Mỹ bình thường hóa quan hệ với Việt Nam và giai đoạn 2006-2008, sau khi Việt Nam gia nhập WTO. Ông có cho rằng, TPP được ký kết sẽ mở ra một làn sóng đầu tư mới vào Việt Nam, qua đó giúp thị trường địa ốc bước vào giai đoạn bùng nổ thứ ba?

OTHER NEWS

Trong đó, tiếp tục thực hiện 469 dự án với diện tích 4.362,7ha; điều chỉnh cắt giảm quy mô, diện tích 10 dự án với tổng diện tích cắt giảm 33,84ha; đã hủy bỏ, chấm dứt văn bản chấp thuận chủ trương đầu tư và thu hồi, hủy bỏ quyết định giao đất, cho thuê đất, chuyển […]

Read more
Read more