TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

Ngày 1/7 khi Luật kinh doanh bất động sản có hiệu lực, nhiều ý kiến lo ngại sẽ khiến giá nhà chung cư tăng vọt, ảnh hưởng tới người tiêu dùng.

Theo tính toán của một số chủ đầu tư, nếu phí bảo lãnh khoảng 2%, một dự án nhà ở định bán ra thị trường với giá ban đầu là 30 triệu đồng/m2, thì sau khi cộng phí bảo lãnh sẽ tăng lên thành 30,6 triệu đồng/m2.

Trả lời với báo chí về sự việc này, ông Nguyễn Quốc Hiệp, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Dầu khí Toàn cầu GP.Invest cho hay, doanh nghiệp đã liên lạc với một số ngân hàng và được biết có thể mức phí bảo lãnh mà các ngân hàng dự kiến thu khoảng 1-2% tổng mức đầu tư dự án. Nếu phải nộp khoản phí này thì giá bán dự án sẽ được phân bổ lại. Dù chưa có hướng dẫn luật cụ thể, nhưng theo ông Hiệp ước tính mức phí bảo lãnh sẽ khiến giá bán căn hộ tăng lên mức từ 400.000 – 600.000 đồng/m2.

OTHER NEWS

“NÃO “ VÔ TỘI” TRONG CÁC QUYẾT ĐỊNH NGU XUẨN CỦA CON NGƯỜI” ! Các bất ổn đó là gì? 1-           Thứ nhất, có sự lệch pha cung – cầu trên thị trường, chủ yếu là phát triển nóng ở phân khúc bất động sản cao cấp.  2-           Thứ hai, gia tăng lớp nhà đầu […]

Read more

PS: ACE NÀO MUỐN MUA HÀNG THANH LÝ THÌ CONTACT 4C ADVISORS NHÉ!HEHE… Theo thông tin từ Công ty Quản lý tài sản của các tổ chức tín dụng Việt Nam (VAMC), nhiều dự án bất động sản “khủng” ở khắp các tỉnh thành đang được thế chấp tại VAMC, đặc biệt là ở Hà […]

Read more