TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

 

PS: chỉ thanh toán 20% được nhận nhà vào ở ngay. 80% còn lại trả góp không lãi suất. Doanh nghiệp còn cam kết thuê lại căn hộ trong 2 năm với giá thuê 10-15 triệu đồng một tháng và miễn phí quản lý 12 tháng.

 

Thay vì huy động vốn theo tiến độ để lấy tiền xây dự án, một số chủ đầu tư chỉ thu 20-30% giá trị nhà, số tiền còn lại đến khi bàn giao sản phẩm hoàn thiện mới thanh toán. 


Địa ốc Phát Đạt vừa công bố chương trình bán hàng chiều lòng "thượng đế" nhất từ trước đến nay. Khách mua căn hộ tại đường Đào Trí (quận 7) chỉ thanh toán 20% được nhận nhà vào ở ngay. 80% còn lại trả góp không lãi suất. Doanh nghiệp còn cam kết thuê lại căn hộ trong 2 năm với giá thuê 10-15 triệu đồng một tháng và miễn phí quản lý 12 tháng

OTHER NEWS

 Việc phát triển ồ ạt phân khúc khách sạn 3-5 sao trong những năm qua khiến cho lượng cung thừa thãi, gây ra sự cạnh tranh khốc liệt về giá, điều này làm cho môi trường kinh doanh khách sạn ở Đà Nẵng trở nên thiếu bền vững.

Read more

PS: BÓI ĐÚNG KHI CHUYỂN VỀ THE MANOR VÀ ĐẦU TƯ VÔ…..!? (Cafef) – Ngày 20/11/2014, Phó chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Hữu Tín vừa đồng ý chủ trương nghiên cứu đầu tư xây dựng và nâng cấp một số tuyến đường huyết mạch kết nối khu vực Tân Cảng Sài Gòn, trung tâm […]

Read more