TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: TUY “CÁ” BREXIT SẼ KHÔNG XẢY RA ($2K ONLY!),NHƯNG VỀ MẶT ĐẦU TƯ “QUỶ CỐC TIÊN SINH” (TỰ SƯỚNG CHÚT MÀ!HIHI…) CÁCH ĐÂY HƠN 3 NĂM KHI LẬP WEBSITE NÀY ĐÃ NÊU CÂU HỎI MANG TÍNH CẢNH BÁO “EU-TOO BIG TO FALL ?” VÀ ĐÃ “THOÁT “HẾT MỌI THỨ TRỪ USD !HIHI….

 

(FYI: VÀ TRƯỚC NGÀY BỎ PHIẾU TÔI CŨNG ĐÃ NHẮC LẠI CẢNH BÁO NÀY!ACE NÀO ….NGH ETHEO THÌ NÊN TỰ NGUYỆN …CHUNG ĐỘ NHÉ!HEHE…)

1-Trong khi ông chủ Zara, Amancio Ortega - người giàu nhất châu Âu đánh mất 6 tỷ USD trong ngày Thứ Sáu đen tối

2-Thì tại Việt Nam, sự kiện Anh rời EU cũng đã "thổi bay" hàng trăm tỷ đồng khỏi tài khoản các tỷ phú chứng khoán.

 

+ Cụ thể, với việc VIC giảm 1.000 đồng tương ứng 1,89%, tài sản của người giàu nhất Việt Nam - ông Phạm Nhật Vượng, cũng mất 532,4 tỷ đồng.

+ Các thành viên khác trong gia đình ông Vượng là bà Phạm Thu Hương mất 91,8 tỷ đồng

+ và bà Phạm Thúy Hằng mất 61,3 tỷ đồng.

+ Ngoài ra, do nắm 184,3 triệu cổ phiếu HPG nên ông chủ Tập đoàn Hòa Phát Trần Đình Long cũng ghi nhận mất gần 240 tỷ đồng do HPG giảm giá 1.300 đồng tương ứng 3,24%.

+ Một số nhân vật khác là bà Vũ Thị Hiền (vợ bầu Long) mất 69,4 tỷ đồng;

 

+ Ông Đoàn Nguyên Đức mất 104,3 tỷ đồng;

Etc ….

3- Theo đánh giá của Ngân hàng Credit Suisse, Việt Nam nằm trong số những nền kinh tế châu Á bị ảnh hưởng nhiều nhất từ sự kiện Brexit do thị phần xuất khẩu của Việt Nam vào thị trường EU chiếm đến 7% GDP. Chỉ trong 4 tháng đầu năm 2016, kim ngạch thương mại Việt Nam - Anh đã đạt 1,8 tỷ USD.

KL: CŨNG MAY LÀ HÔM ĐÓ LÀ THỨ 6.THỨ 7 CASINO VN NGHỈ!HEHE….NGÀY MAI SẼ RẤT….NÁO NHIỆT!

OTHER NEWS

Read more

PS: CHẮC PHẢI VÁI CẢ “BẦU LONG” LÀM …”SƯ PHỤ “!HEHE…(SAU BẦU KIÊN + BẦU ĐỨC + + BẦU THẮNG + BẦU….HUYỀN NHƯ??) Hòa Phát vừa nhập lô heo giống đầu tiên từ Đan Mạch về Việt Nam với tham vọng có 650.000 đầu lợn vào năm 2021, trong khi Hoàng Anh Gia Lai chấm […]

Read more