TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

 Hiện đang có những “đợt sóng ngầm” giành quyền kiểm soát công ty sữa lớn nhất nước giữa cổ đông tổ chức là Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) với ban lãnh đạo, hội đồng quản trị (HĐQT) Vinamilk.

Các đề xuất của SCIC bao gồm bầu thêm một thành viên độc lập vào HĐQT, trưởng ban kiểm soát phải làm việc chuyên trách tại công ty, sửa đổi điều lệ công ty đã bị ĐHĐCĐ phủ quyết. Một cổ đông cá nhân cho biết ông không thể tán đồng đề xuất có thêm thành viên độc lập. Ông nói trước đây SCIC đã đề cử ông Hà Văn Thắm, nguyên Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Đại Dương làm thành viên độc lập và ông Thắm đã được chấp thuận. Sau đó không lâu, ông Thắm tự động xin rút khỏi vị trí này. “Cũng may là ông Thắm đã rút, chứ nếu đến tận khi bị bắt tạm giam ông Thắm vẫn là thành viên HDQT Vinamilk, thì không biết các nhà đầu tư sẽ phản ứng thế nào với cổ phiếu VNM trên sàn”, vị cổ đông giãi bày.

OTHER NEWS

Read more

1-“Ngu gì không làm thép”: Chủ tịch HĐQT Công ty CP tập đoàn Hoa Sen (HSG) Lê Phước Vũ đã tuyên bố như vậy tại đại hội cổ đông bất thường của công ty sáng 6-9 tại TP.HCM, với khán phòng không còn một chỗ trống. + Tính đến ngày 30/06/2016, tổng nợ phải trả […]

Read more