TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

1-Đáng ngạc nhiên là kể từ khi Ngân hàng TMCP ACB – Chi nhánh Gia Lai bán giải chấp Cổ phiếu của HNG, giá cổ phiếu này đã tăng lên hơn 30%, chốt phiên giao dịch ngày 18/03/2016 , HNG trở về mệnh giá 10.000 đồng và khối ngoại trở lại mua ròng trên 6 triệu cổ phiếu. 

2-Liệu kết quả kinh doanh quý I/2016 của HAGL có tốt hơn mong đợi hay không phải hết quý I/2016 mới rõ nhưng việc Ngân hàng TMCP Á Châu và Ngân hàng TMCP Bản Việt bán giải chấp cổ phiếu HNG để thu hồi nợ chứng tỏ áp lực giải chấp đang ngày càng mạnh với HAGL.  

OTHER NEWS

Hàng loạt các cổ phiếu vốn hóa lớn bị bán ra mạnh như MSN, HPG, VNM, HSG, PVD, VCB, GAS và VIC. Đẩy trạng thái giao dịch khối ngoại lún sâu vào tiêu cực khi bán ròng hơn 250 tỷ đồng trên HOSE. 

Read more

Dear All, NHƯ ĐÃ HỨA,TRƯỚC KHI BƯỚC QUA 2017,ĐỂ ACE CÓ THÊM THÔNG TIN TRƯỚC KHI RA QUYẾT ĐỊNH “CHỌN KÊNH ĐẦU TƯ”,ẨN SỸ ĐẠI NGU XIN GỬI ACE,NHẤT LÀ ACE THAM GIA ONLINE TRAINING, “QUẺ BÓI “DƯỚI ĐÂY : 1-HỆ QUY CHIẾU : 1.1-“TĂNG TRƯỞNG” (GROWTH) KHÁC “PHÁT TRIỂN”(DEVELOPMENT); 1.2-“ĐẦU TƯ” LUÔN ĐƯỢC HIỂU […]

Read more