TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

1-Từng đề xuất mua 80% vốn tại cảng lớn nhất nước, song với lượng bán ra chỉ 16,5%, Vingroup đã không có tên trong danh sách nhà đầu tư đấu giá tuần sau.

2-Công ty TNHH MTV Cảng Sài Gòn vừa công bố kế hoạch bán đấu giá gần 36 triệu cổ phần cho hai nhà đầu tư chiến lược là Ngân hàng TMCP Công thương (Vietinbank) và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng (VPbank). Giá khởi điểm dự kiến cho mỗi cổ phần là 11.514 đồng. Phiên đấu giá dự kiến diễn ra tại TP HCM vào sáng 28/8.

OTHER NEWS

Cụm từ “hủy niêm yết” trong những năm gần đây dường như đã quá quen thuộc đối với thị trường chứng khoán bởi số lượng doanh nghiệp rời sàn vẫn duy trì ở mức cao và chính yếu vẫn là do hoạt động kinh doanh yếu kém.

Read more

Giá đồng đô la Mỹ bật tăng hôm 8/1 lên mức cao nhất từ đầu năm sau khi hai lãnh đạo Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) cho biết có khả năng lãi suất sẽ tăng ít nhất 3 lần trong năm nay.  http://enternews.vn/fed-an-binh-bat-dong-khi-du-luat-cai-cach-thue-bat-dau-123153.html Các nhà hoạch định chính sách của Cục Dự trữ […]

Read more