TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

1-Thị trường chứng khoán đang phát triển với nhiều triển vọng tích cực, tươi sáng hơn, giúp các doanh nghiệp tận dụng thời cơ, phát hành thêm cổ phiếu. Các kịch bản mà đã phân tích trong kỹ nghệ "in"cổ phiếu là thổi phồng qui mô lớn, lợi nhuận cao ngất ngưởng, rồi thuê đội lái đánh lên là những bài học kinh điển trên thị trường.

 

2-Sắp tới, khi Nghị định 60 có hiệu lực (từ 01/09/2015) đủ khả năng siết lại việc phát hành, tăng vốn ồ ạt thì nhiều doanh nghiệp vẫn đang chạy đua tăng vốn trước giờ G.

 

3-Các nhà đầu tư chứng khoán trên thị trường đã và đang học được những "trò chơi" phát hành tăng vốn được xem là thành công và kinh điển trên sàn với sự trình diễn của các cặp là FIT, TSC, KLF, HAI…

 

4-Các doanh nghiệp này đã liên tục phát hành tăng vốn từ những kịch bản giống nhau là lợi nhuận đột biến nhưng chẳng biết từ đâu ra. Các dự án "tầm cỡ", cổ tức cao, tạo thành dòng xoáy liên tục trên thị trường.


OTHER NEWS

 Sau khi kiểm toán báo cáo tài chính hợp nhất 2014, CTCP Quốc Cường Gia Lai (HOSE: QCG) ghi nhận lãi ròng giảm mạnh 42%, từ mức hơn 56 tỷ đồng trước kiểm toán giảm xuống còn 32.8 tỷ đồng. Trong năm 2014, tổng số nợ phải trả của Công ty Quốc Cường Gia Lai (QCGL) là 3.014 […]

Read more

Lãi suất cho vay mua, xây, sửa nhà đang tăng. Ngân hàng cũng siết dần các điều kiện ưu đãi vay vốn, người vay vì thế cũng ngán lãi suất cao.

Read more