TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

1-Hơn 9 tháng kể từ ngày bị bắt tạm giam, ông Hà Văn Thắm hôm nay mới bị miễn nhiệm tại đại hội cổ đông thường niên của tập đoàn.

2-Đại hội cổ đông thường niên 2015 của Công ty cổ phần Tập đoàn Đại Dương - Ocean Group (mã OGC) diễn ra sáng nay, sau 2 lần triệu tập không thành công vì tỷ lệ tham dự không đạt yêu cầu. Đến 9h, 77 cổ đông có mặt, đại diện cho 10,78% số cổ phần có quyền biểu quyết. Do đây là lần thứ ba tổ chức nên đại hội vẫn được tiến hành dù số lượng tham dự vẫn chưa đạt yêu cầu.

3-Theo kế hoạch công bố trước đại hội, Hội đồng quản trị OceanGroup đề xuất miễn nhiệm tư cách Chủ tịch Hội đồng quản trị với ông Hà Văn Thắm và bầu thành viên thay thế là bà Dương Thị Cẩm Thủy. Bà Thủy sinh năm 1977, hiện là Phó giám đốc phụ trách khối đầu tư Ocean Bank.

Tuy nhiên, kết quả bỏ phiếu sáng nay, chỉ 40,8% tán thành đề xuất bổ nhiệm bà Dương Thị Cẩm Thủy, trong khi chỉ 52% đồng ý miễn nhiễm ông Hà Văn Thắm. Không đủ tỷ lệ 65%, bà Thủy -  đại diện từ Ocean Bank không được bầu vào Hội đồng quản trị của Ocean Group.

 Riêng trường hợp ông Hà Văn Thắm, do vướng vòng lao lý và không tham gia nhiều cuộc họp, tư cách thành viên của vị này nghiễm nhiên bị bãi nhiệm.

OTHER NEWS

CTCP Khoáng sản Sài Gòn – Quy Nhơn (HNX: SQC) công bố BCTC quý 1/2015 với doanh thu chỉ 800 triệu đồng, giảm 97% so với cùng kỳ năm ngoái và lợi nhuận sau thuế âm 4.2 tỷ đồng. 

Read more

PS: NÊN NÊU MẤY CÂU HỎI THẾ NÀY CHO DỄ HIỂU:NẾU KHÔNG CÓ TPP THÌ:1-FDI CÓ GIẢM KHÔNG?2-KIỀU HỒI THẾ NÀO?3-XUẤT KHẨU RA SAO?4-BĐS SẢN TRUNG & CAO CẤP (BÁN + CHO THUÊ) CÓ BỊ ẢNH HƯỞNG?  Hiệp định đối tác chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP) đang được giới phân tích và các […]

Read more