TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

(Vef) - Tiếp bước Công ty CP Thủy sản Bình An (Cần Thơ) và Công ty Thủy sản Phương Nam (Sóc Trăng), nhiều doanh nghiệp thủy sản hùng mạnh một thời ở ĐBSCL cũng đang tiến sát bờ vực phá sản. 
Vùng tôm nguyên liệu lớn nhất nước là Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau - nơi đặt hàng chục nhà máy chế biến thủy sản nằm dọc Quốc lộ 1 - hiện không còn cảnh công nhân (CN) nhộn nhịp sau giờ tan ca. Ngay trong một số khu công nghiệp (KCN) có nhiều nhà máy chế biến thủy sản như Trà Nóc (Cần Thơ), Hòa Trung (Cà Mau)... cũng đang trong cảnh đìu hiu.

OTHER NEWS

Một trong những vấn đề trọng tâm được thảo luận tại cuộc họp giao ban trực tuyến tháng 4/2015 của Bộ Công Thương là tình hình sản xuất và tiêu thụ nông sản thời gian qua, với các mặt hàng dưa hấu, gạo, cà phê, hành tím. 

Read more

PS: GS KHẢI, GS. VT XUÂN ,BÁC NHỊ AN GIANG, ĐỌC BÀI NÀY XONG THẤY THẾ NÀO?? (Thời báo Ngân hàng) – Các chương trình tín dụng cho nông nghiệp – nông thôn của NHNN luôn được các tổ chức chính trị-xã hội quan tâm. Bởi, đẩy mạnh tái cơ cấu sản xuất nông nghiệp […]

Read more