TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

Công ty TNHH Chứng khoán ACB (ACBS) đã công bố BCTC công ty mẹ quý III/2015.

 

Theo đó, kỳ này, doanh thu của ACBS giảm 26,7% so với cùng kỳ và chỉ đạt gần 68,7 tỷ đồng. Lũy kế 9 tháng, doanh thu của công ty cũng giảm 22,2% và đạt hơn 208 tỷ đồng.

Trong quý III/2015, mảng lưu ký là hoạt động duy nhất của ACBS đạt tăng trưởng dương (41,5%), tuy nhiên, mảng này chỉ chiếm tỷ lệ nhỏ trong doanh thu của ACBS.

Kỳ này, doanh thu môi giới đạt hơn 28 tỷ đồng, giảm 29% so với cùng kỳ. Doanh thu tự doanh chỉ đạt hơn 1,4 tỷ đồng, giảm mạnh 80%. Doanh thu khác giảm 17% và đạt hơn 36,5 tỷ đồng.

Sau khi trừ đi các khoản chi phí phát sinh trong kỳ, ACBS đạt hơn 28,5 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, giảm mạnh 41,4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Lợi nhuận 9 tháng đầu năm của công ty cũng giảm mạnh 48% và chỉ đạt hơn 102,5 tỷ đồng.

OTHER NEWS

 Trong khu vực Đông Nam Á, lâu nay chúng ta cứ quen nhìn thấy nước phát triển mạnh như Singapore mà ngưỡng bộ mà không biết các nước còn lại như Malaysia, Thái Lan, Philippines đang tiến như vũ bão trong lĩnh vực bán lẻ. 

Read more

PS: HÀNG QUÁ DATE MÀ ĐÒI BÁN KHÔNG LỖ??HEHE… Nghị quyết 42 đã cho phép VAMC quyền thu giữ tài sản, bán đấu giá công khai theo giá thị trường và thu hồi nợ. Thực tế chứng minh quyền thì có, nhưng thực hiện được không và thực hiện ra sao cho thấu tình, đạt […]

Read more