TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

 TCCS - Nhiều năm nay, nói về hiện tượng tiêu cực trong công tác đề bạt, bổ nhiệm, tuyển chọn cán bộ của ta trong xã hội đã lưu truyền câu vè: “Thứ nhất quan hệ/ Thứ nhì tiền tệ/ Thứ ba hậu duệ/ Thứ tư trí tuệ”. Thật ra, câu vè này còn có tới mấy dị bản. Thí dụ: Dị bản 1, “Thứ nhất tiền tệ/ Thứ nhì hậu duệ/ Thứ ba đồ đệ/ Thứ tư trí tuệ”. Dị bản 2, “Thứ nhất hậu duệ/ Thứ nhì quan hệ/ Thứ ba tiền tệ/ Thứ tư trí tuệ”. Điều đáng chú ý là ở tất cả các dị bản đó, trí tuệ đều bị xếp ở cuối bảng tổng sắp.

 

PS:TRONG MỘT THỂ CHẾ “TRÍ TUỆ “LUÔN ĐỨNG CUỐI MỌI BẢNG TỔNG SẮP THÌ LIỆU NHỮNG Ý KIẾN ĐẦY TÍNH KHOA HỌC VÀ THỰC TIỄN NÀY CÓ ĐƯỢC LẮNG NGHE ??

 Theo ThS Nguyễn Phụng Tâm, Kỹ Sư Trưởng Hàng Không Emirates, sân bay Kennedy (New York) việc kỳ vọng sân bay Long Thành trở thành nơi trung chuyển hàng không lớn trong khu vực là thiếu đánh giá toàn diệnNhư vậy sân bay Long Thành vẫn không thể là sân bay trung chuyển cho các đường bay đi đến Bắc Mỹ. Đưa nhiệm vụ trung chuyển của Long Thành mà thiếu đánh giá toàn diện đường bay, tầm bay, nhu cầu thực tế, để rồi chỉ có thể phục vụ cho một đường bay duy nhất thì rất lãng phí”.

OTHER NEWS

What is Blue Dot Network and is it really the West’s response to Belt & Road? US brings in ‘Blue Dot Network’ to counter China’s Belt and Road initiative

Read more

PS: “Nợ công ta đã đạt ngưỡng 114 tỷ USD, bội chi 224 ngàn tỷ đồng, sân bay Long Thành đã thực sự cấp thiết chưa với những con số này? CỨ TƯỞNG CHỈ MỚI CÓ 85 TỶ USD ,HÓA RA LÀ 114 TỶ ? CHOÁNG! (BizLIVE) – Liệu dự án đầu tư sân bay […]

Read more