TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

                                 IT’S MONEY,THƯA TS TỐNG?!

PS: Cũng theo ông thì các báo cáo của Bộ GTVT từ giữa năm 2013 đến nay chỉ là “xào lại”, mà không đưa ra thêm được những số liệu, luận điểm có ý nghĩ về mặt khoa học. Đánh giá về đề án này ông cho rằng nó“không bằng luận văn tốt nghiệp của một sinh viên”. Trao đổi với PV Infonet sau buổi hội thảo, TS Tống nói thêm: “Tôi đọc bốn văn bản chính thức của dự án, và một tờ trình bổ sung nhưng quanh đi quẩn lại cũng chỉ bằng đó thôi. Họ chỉ làm dày lên bằng những văn kiện, văn bản hành chính mà thiếu đi những số liệu căn cứ khoa học cụ thể. Trước đây tôi có đọc báo cáo của sân bay Sydney. Đây là một nghiên cứu có ý kiến của rất nhiều chuyên gia, và gần 60 tài liệu tham khảo, riêng về thống kê có tới 10 báo cáo và họ đều dựa vào những thống kê độc lập. Họ làm rất kỹ, tôi đọc mà thấy mắc cỡ khi so sánh với cái (báo cáo - PV) của mình”.

Theo tiến sĩ Nguyễn Thiện Tống, Long Thành có thể cạnh tranh thế nào với những cảng hàng không lớn của khu vực như Changi, Suvarnabhumi... khi mà dịch vụ và giá cả chúng ta đều thua kém họ?

OTHER NEWS

PS: LẠI THÊM BÁC TS.BÁ ….LÀM KHÓ NHAU NỮA RỒI !HUHU…. (GDVN) – Theo TS Trần Đình Bá, để có 18 tỷ USD xây dựng dự án sân bay Long Thành là điều không dễ nhất là trong tình hình nợ công Việt Nam đang ở mức cao. 

Read more

(Vietnamnet) – Từ những sự cố hi hữu đến… rợn tóc gáy xảy ra ở các sân bay quốc tế của Việt Nam gần đây, người ta hãi hùng trước thông tin có đến 40% nhân viên kiểm soát không lưu có năng lực làm việc trung bình, yếu.

Read more