TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: TỤI TƯ BẢN GIÃY CHẾT CÓ TỶ LỆ NỢ CÔNG TRÊN 100% GDP THÌ MÌNH GẦN 64% THÌ NHẰM NHÒ GÌ! CỨ KÊ CAO GỐI MÀ …GÁY PHO PHO NHƯ CỤ NGUYỄN CÔNG TRỨ ĐI !
(FYI: Nhật Bản đứng đầu danh sách này với tỷ lệ Nợ công/GDP là hơn 227%. Theo sau là Hy Lạp (175%), Italy (133%). Mỹ đứng thứ 6 trong danh sách với số Nợ công bằng 101,5% GDP. Có một điểm chung thú vị giữa các quốc gia này, đó là lãi suất cho vay dài hạn được giữ ở mức rất thấp: Lãi suất cho vay dài hạn ở Nhật Bản là 0,0%, các nước thuộc Liên minh châu Âu như Hy Lạp, Italy, Bồ đào Nha, Bỉ có lãi suất chung là 0,05%; Singapore 0,17% và Mỹ với mức lãi suất cho vay cao nhất cũng chỉ 0,25% : http://www.doanhnhansaigon.vn/kinh-te-quoc-te/6-quoc-gia-co-ty-le-no-cong-gdp-cao-nhat-the-gioi/1084079/)
(Tầm Nhìn) - Theo Phó chủ tịch Quốc hội - Nguyễn Thị Kim Ngân, tỷ lệ nợ công của Việt Nam được Chính phủ báo cáo tại kỳ họp tới là "suýt soát" 64% GDP.

OTHER NEWS

https://www.washingtonexaminer.com/news/trump-to-sign-executive-order-requiring-colleges-universities-to-support-free-speech-on-campus?utm_source=browser_push&utm_medium=onesignal&utm_campaign=push_notifications

Read more

https://anninhthudo.vn/the-gioi/my-dung-chien-thuat-vien-thuoc-doc-de-loi-keo-dong-minh-chong-trung-quoc/785572.antd

Read more