TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

Cựu thị trưởng London Boris Johnson, dẫn đầu chiến dịch Brexit, cùng Bộ trưởng tư pháp Michael Gove đang chuẩn bị xây dựng "đội hình trong mơ" cho một tân chính phủ đưa Anh rời EU.

Tuy nhiên, có thông tin cho rằng các thành viên phái ôn hòa trong đảng Bảo thủ đã ủng hộ Bộ trưởng Nội vụ Theresa May, vì vậy nhiệm vụ cuối cùng của ông

David Cameron trên cương vị Thủ tướng là nỗ lực ngăn cản Boris Johnson giành được vị trí Chủ tịch đảng kiêm Thủ tướng.

Tờ The Times (Anh) ngày 25/6 đưa tin, cái tên của bà May đã nổi lên từ đêm qua như một ứng viên "ngăn Boris (Johnson)" sáng giá trong số các nghị sĩ của đảng Bảo thủ có chung mục tiêu đánh bật cựu Thị trưởng London khỏi cuộc đua vào Số 10 phố Downing.

OTHER NEWS

Nguồn: Joschka Fischer, “Goodbye to the West,” Project Syndicate, 05/12/2016 1-Châu Âu quá yếu đuối và chia rẽ để có thể gánh vác thay cho Mỹ về mặt chiến lược; +Nếu không có sự lãnh đạo của Mỹ thì phương Tây sẽ không thể tồn tại. + Do vậy, thế giới phương Tây như hầu […]

Read more

Cuộc họp của Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) vào thứ 5 tuần này sẽ là tâm điểm thu hút sự chú ý của thị trường tài chính tiền tệ toàn cầu bởi ECB dự kiến sẽ quyết định bắt đầu thu hẹp quy mô chương trình mua trái phiếu hàng tháng.

Read more