TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

Standard & Poor’s (S&P) vừa thông báo hạ xếp hạng tín nhiệm của Nhật Bản từ “AA-” xuống “A+” vào ngày thứ Tư. Tuy nhiên, tổ chức này lại nâng triển vọng tín nhiệm của nền kinh tế lớn thứ 3 thế giới từ “tiêu cực” lên “ổn định”.

Trong thông báo kèm theo quyết định hạ bậc tín nhiệm, S&P cho biết sự hỗ trợ của nền kinh tế đối với xếp hạng tín nhiệm của Nhật Bản tiếp tục suy yếu trong vòng 3-4 năm qua.

Tổ chức này cho biết thêm chiến lược khôi phục tăng trưởng kinh tế và chấm dứt giảm phát của Chính phủ Nhật Bản khó có thể đảo ngược được tình trạng trì trệ trong vòng 2 đến 3 năm tới.

Số liệu công bố tuần trước cho thấy nền kinh tế lớn thứ 3 thế giới giảm 1.2% trong quý 2, nhẹ hơn so với ước tính trước đó là giảm 1.6% và dự báo bình quân của thị trường là giảm 1.8%.


OTHER NEWS

PS: CÁCH THOÁT “THẬP KỶ MẤT MÁT”?? (Tin Tức) – Ngày 23/10, Chính phủ Nhật Bản đã tiến hành biên soạn một dự thảo hiến chương viện trợ nước ngoài, qua đó cho phép sử dụng Viện trợ phát triển chính thức (ODA) của nước này để hỗ trợ lực lượng quân sự nước ngoài […]

Read more
Read more